Khắc phục liệt dương do hút thuốc với Vapevietnam giá rẻ Q10

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 16/11/23.

  1. sunholdingsvn
    Offline

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    0
    Những người đàn ông hút hơn 20 điếu thuốc mỗi ngày có nguy cơ rối loạn cương dương cao hơn 60% so với những người đàn ông không bao giờ hút thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên điều trị bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/uwell-havok-pod-mod-dien-mao-pha-cach-trong-vaping/

    Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã thu thập số liệu trên 4.764 người đàn ông tại Trung Quốc có trung bình 47 tuổi, các thông tin thu thập gồm tình trạng sức khỏe, tiền sử hút thuốc và chất lượng quan hệ tình dục hiện tại. Kết quả nghiên cứu phát hiện ra rằng:
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên điều trị bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/kangertech-eco-pod-1200-puffs-lan-khoi-dam-da/

    15% những người hút thuốc trong quá khứ và hiện tại đã từng có triệu chứng của rối loạn cương dương.
    Trong số những người đàn ông chưa bao giờ hút thuốc, 12% có vấn đề cương dương.
    Sự cương cứng của dương vật là kết quả của việc tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục khi người nam có ham muốn, nhận được các kích thích tình dục do chính bản thân tạo ra hay từ phía bạn tình.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên điều trị bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/review-uwell-nunchaku-2-kit-phien-ban-nang-cap/

    Hút thuốc lá có thể làm hỏng mọi bộ phận của cơ thể bạn. Các hóa chất trong khói thuốc làm tổn thương niêm mạc mạch máu của bạn và ảnh hưởng đến cách chúng hoạt động. Những hóa chất này cũng có thể gây hại cho tim, não, thận và các mô khác trên khắp cơ thể.
    Hút thuốc lá thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch và làm hẹp động mạch (co thắt động mạch) do đó làm giảm lưu thông máu toàn cơ thể trong đó có dương vật dẫn tới liệt dương.
    Hút thuốc lá có thể gây ức chế hệ thần kinh, làm giảm khả năng truyền dẫn các kích thích gây rối loạn cương dương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này