Kerio control quét virus qua cổng đôi

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi traubavang789, 29/10/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Tính năng
    biểu thị tính năng
    ưu điểm


    Quản trị khách hàng
    Xác định rõ người sử dụng ưng chuẩn nhà sản xuất chuẩn xác người mua (Domain Controller) Active Directory hoặc hạ tầng dữ liệu nội bộ. Người dùng bắt buộc được chính xác với tường lửa trước lúc được cấp phép truy vấn cập vào mạng.
    Đảm bảo những nguyên tắc về mạng và truy hỏi cập web, phù hợp với từng đối tượng sử dụng bất kể dùng trang bị truy cập nào. những nhà quản trị mạng và quản lý lúc ấy có thể kiểm soát được phương pháp hành vi và hoạt động trên web của mỗi cá nhân.


    Hệ thống an ninh nhất quán
    Được tích hợp với cổng chống virus, bộ lọc web, bộ lọc mạng P2P, hệ thống phòng chống thâm nhập, đồ vật chặn file, bộ lọc đối tượng web và từ khóa linh hoạt.
    kiểm soát an ninh các hệ thống và người dùng khỏi virus, phần mềm điệp báo viên và các phần mềm chứa virus khác. Giúp những doanh nghiệp tránh được những khoản nợ hợp pháp và tránh thâm hụt năng suất.


    VPN
    nâng cao số lượng các kênh truyền dẫn VPN giữa những site với nhau, giữa các bạn với site thêm phổ thông lần. Bao gồm 1 người sử dụng VPN đa nền móng dành cho hệ điều hành Window, Linux và Mac cũng như hệ thống truy cập SSL VPN không có người mua duyệt 1 bộ trình duyệt y web.
    đơn giản hóa việc ứng dụng VPN cho các hoạt động cài đặt VPN tiên tiến nhất. One-click Kerio VPN Client đảm bảo tốc độ tầm nã cập nhanh và an toàn cho người dùng trên bất kỳ máy tính nào.

    photoshop cc khác gì cs6
    Chất lượng nhà cung cấp
    Định dạng chủ động/chủ động và chủ động/bị động rộng rãi cổng với phương tiện điều chỉnh dung lượng kết liên và kết nối tự động, cân bằng chuyên chở. đồ vật dừng dải băng thông giúp duy trì hoạt động của các ứng dụng quan trọng
    Đảm bảo tính liên tục của thời gian vận hành mạng với lưu lượng cực đại và hiệu quả tối ưu. song song đảm bảo chất lượng kết nối cho các áp dụng quan yếu ở hiện trạng ẩn như VoIP và phương thức tạo luồng bằng cách ưu tiên lưu lượng mạng
    mua phần mềm kerio control

    [​IMG]
    Thống kê về năng suất hoạt động của công nhân sử dụng Kerio StaR
    XẾP HẠNG VÀ Tìm hiểu
    tạp chí SC
    Xếp hạng: 4 sao
    Đây quả là 1 phần mềm lý tưởng với bộ lọc web và phần mềm chống virus hiệu quả!
    - Peter Stephenson, tạp chí
    CRN
    Xếp hạng: 5 sao
    “Bạn sẽ tìm kiếm thấy mọi tính năng cần yếu và phổ thông hơn thế nữa trong phần mềm này!”
    - Chuyên gia phân tích CRN
    Hệ thống phòng chống thâm nhập
    Quản trị truyền thông mạng để xác định những hành vi khả nghi

    Hệ thống ngăn chặn xâm nhập là 1 kỹ thuật phân tách bó dữ liệu dựa trên chữ ký – có khả năng điều hành và điều khiển truyền thông mạng gọi tới và gọi đi. Hệ thống được mẫu mã với mục đích bảo vệ các máy chủ khỏi các kết nối phạm pháp, bình thường là từ tín hiệu Internet của hacker đang cố phá hủy 1 nhà sản xuất sẵn có nào đó.
    Hệ thống chống xâm nhập trong Kerio Control hoạt động cùng với hệ thống tường lửa và có khả năng lọc thông tin để ngăn chặn các malware trên mạng.
    [​IMG]

    https://banquyenphanmem.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này