hướng dẫn cách sử dụng may photocopy gia re cho văn phòng

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Văn Phòng' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 3/6/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn thương hiệu may photocopy gia re có uy tín trên thị trường như Sharp, Ricoh,…
    - Mã may photocopy gia re văn phòng lựa chọn cần là mã máy thông dụng, dễ thay thế linh kiện, linh kiện dễ tìm, các bộ phận có thể thay thế rời mà không ảnh hưởng đến chất lượng bản chụp-máy.
    - Dòng may photocopy gia re mà mình chọn không quá cũ (ít nhất còn mới 90%), model càng mới càng tốt.
    - Công ty bán máy phải là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề để công ty bạn nhận được những dịch vụ hậu mãi cũng như mức giá sửa chữa – bảo trì hợp lý.
    Yếu tố công ty phân phối rất quan trọng do may photocopy gia re là một thiết bị sao chụp hiện đại, đòi hỏi người sử dụng phải thường xuyên chăm sóc như : vệ sinh, bảo dưỡng và đặc biệt cần phải định kỳ thay thế một số vật tư do hao mòn trong quá trình sử dụng.
    Công ty bạn đang muốn đầu tư một chiếc may photocopy gia re đầy đủ chức năng nhưng nếu mua máy mới thì rất tốn kém. Hãy đến với may photocopy gia re Hải Đăng để nhận được những tư vấn từ chuyên gia máy photocopy với 10 năm kinh nghiệm. Hải Đăng sẽ cung cấp cho công ty bạn giải pháp về in ấn hoàn hảo cho văn phòng của bạn.
    Mục đích của nhiệm vụ này là đảm bảo sự thỏa thuận chủ động qua đó có được các điều khoản thanh toán rõ rang và công ty có được các khoản tiền của mình nhanh chóng nhất.
    10. Xem xét kỹ lưỡng để tìm kiếm các gói bảo hiểm kinh doanh thích hợp nhất. Bảo hiểm luôn khá tốn kém về mặt chi phí và do đó việc xem xét kỹ lưỡng sẽ giúp công ty tiết kiệm đáng kể chi phí.
    Chìa khóa nằm ở việc hiểu được sự khác biệt giữa các đơn chào hảo hiểm khác nhau từ các nhà cung cấp bảo hiểm khác nhau và trên cơ sở đó tiến hành những phân tích lợi ích chi phí thấu đáo. Một doanh nghiệp càng tạo ra nhiều lợi nhuận, thì doanh nghiệp đó càng mở rộng và phát triển.

    [​IMG]
    CHỌN may photocopy gia re PHÙ HỢP CHO VĂN PHÒNG

    Sở hữu một chiếc may photocopy gia re cho riêng văn phòng là yếu tố cần thiết với mỗi công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã, nhãn hiệu, để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây.
    Mỗi loại may photocopy gia re có những chức năng riêng, phục vụ từng nhu cầu sử dụng, cho từng không gian và phù hợp với nguồn tài chính, bởi vậy trước khi lựa chọn bạn hãy lưu ý những điểm trên.
    1. Lựa chọn may photocopy gia re theo chức năng
    Mỗi văn phòng yêu cầu chức năng may photocopy gia re khác nhau, có nơi chỉ cần in văn bản không cần in màu, có nơi chỉ cần in mà không cần gửi fax, không cần kết nối mạng,…vì thế bạn nên cân nhắc kĩ, máy càng có nhiều chức năng thì càng khó sử dụng, càng nhanh hỏng và sẽ đội chi phí lên cao, dẫn đến tình trạng lãng phí khi không sử dụng hết.
    2. Cân nhắc tài chính may photocopy gia re

    Nếu bạn có nguồn kinh tế thấp, bạn nên lựa chọn những dòng máy ít chức năng hoặc những sản phẩm có chi phí vừa phải, phù hợp với túi tiền. Không phải cứ những dòng may photocopy gia re tốt như Toshiba, Canon, Ricoh,…là không có sản phẩm vừa giá tiền, dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như may photocopy gia re hay các dịch vụ bán may photocopy gia re giá rẻ để phục vụ kịp thời nhu cầu của bạn.
    Bạn nên quan tâm may photocopy gia re đến công suất bản in, công suất lớn thì giá thành cũng lớn hơn, nếu bạn chỉ sử dụng với mức độ trung bình thì không cần thiết phải sắm một chiếc máy với công suất bản in lớn.
    Bên cạnh đó, tuổi thọ máy càng cao thì chi phí cũng càng tăng.
    Hãy cân nhắc tài chính kĩ càng trước khi quyết định “rinh” một chiếc máy.
    3. Lưu ý diện tích phòng
    Đây là một rong những lưu ý quan trọng, bởi bạn không thể mang một chiếc may photocopy gia re lớn về đặt ở phòng có diện tích nhỏ sẽ rất mất thẩm mỹ và tốn không gian làm việc của bạn. Ngày nay, có những chiếc may photocopy gia re mini để bàn để phục vụ cho những văn phòng nhỏ hẹp hay cho những cá nhân muốn sử dụng may photocopy gia re màu tại nhà.
    4. Chế độ bảo hành và linh kiện thay thế
    Hãy đảm bảo rằng chiếc may photocopy gia re bạn mua có bảo hành và có sẵn thiết bị, linh kiện thay thế ngoài thị trường.
    Lựa chọn được một chiếc may photocopy gia re màu ưng ý không phải quá khó nhưng cũng không phải là điều dễ dàng nếu như bạn không lưu ý những gợi ý trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này