Hộp bã mía là gì?–Đồ dùng sáng tạo từ tự nhiên

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 2/10/20.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Dựa vào số liệu thực tế các nghiên cứu chúng ta có thể hiểu rằng, riêng năm 2018, số nhựa trên Trái đất có sấp sỉ 360 triệu tấn, và sản lượng nhựa tiêu dùng và sản phẩm nhựa trên đà tăng cao. Hơn 90% sản phẩm chế biến từ nhựa sau khi dùng sẽ phải chuyển tới các bãi rác nguy hiểm nhất là vứt ra trực tiếp ngoài thiên nhiên, và chúng phải cần hơn 400 năm mới phân hủy hết ở trong nước và 1.000 năm trong các bãi chôn lấp rác.
    Nắm thấy vấn đề đó, JoyFood đưa ra một vài đồ dùng phù hợp với Trái đất. Đặc biệt là hộp bã mía là sản phẩm đảm bảo mọi người từng thấy nhưng chưa được hiểu kỹ về chúng. Chính vì vậy bây giờ chúng tôi cho các bạn biết về cách sử dụng cũng giống như quá trình tạo ra 1 hộp bã mía tuyệt vời nhất.
    Ở phần đầu chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu được lý do hộp bã mía lại được mọi người để ý như thế.
    1. Ưu điển của hộp bã mía
    Hộp bã mía được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên. Và vẫn có nhiều người nghi ngờ về những điều của chúng đem đến, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ không ngờ với các điểm nổi bật của hộp bã mía dưới bài viết này.
    - Không mang các hóa chất làm xảy ra bệnh nguy hiểm: Không giống so với những loại hộp nhựa khác. Nó có khả năng dùng để hâm đồ ăn trực tiếp lò vi sóng bới vì nó có khả năng không bị tác dụng nhiệt từ 100 độ C, vì thế nên sẽ giảm bớt lo sợ việc có chất độc trong khi dùng hộp bã mía. Và một số loại hộp bã mía thường được dùng rộng rãi là Hộp bã mía
    - Gần gũi với thiên nhiên: Vì chúng làm 100% từ bã cây mía nên sau khi sử dụng sẽ dễ phân hủy vào tự nhiên trong khoảng từ 3 tuần.
    - Cấu tạo tiện lợi: Với đặc điểm là có thể chống thấm đầu ăn và nước. Chịu được nhiều vị trí có nhiệt độ từ thấp đến cao. Và đặc biệt là chúng được tạo ra rất dẻo dai có khả năng nhận tác động từ các vật nặng.
    - Được sử dụng đa dạng từ chứa nước hoặc là dùng để bảo vệ một số loại như là ruồi thức ăn kèm theo là một số loại hình và hình dạng đẹp.
    - Giá mua phù hợp với mọi người: Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội khi so với các loại hộp khác tuy nhiên giá của mỗi của chúng có từ 4-5.000đ.
    Bạn có thể xem giá hộp bã mía sau đây: Hộp bã mía giá sỉ
    Để làm ra một chiếc hộp bã mía hoàn thiện và chất lượng thì hộp bã mía đã phải trải qua một rất nhiều bước rất cẩn thận và chuyên nghiệp.Phần sau đây các bạn cùng tôi cùng nhau đi sâu về quy trình để tạo ra một chiếc hộp bã mía nhé!!!
    2. Cách để tạo ra hộp bã mía
    - Bước đầu tiên là phần tìm thành phần để tạo ra hộp bã mía đó là phần bã từ các cây mía đã sử dụng lấy nước, hay là những nơi sử dụng cây mía làm thuốc để tận dụng tất cả nguyên liệu.
    - Sau đó là phần làm bột có sự trợ giúp từ một số công cụ và thiết bị giúp sức, thân mía được chia thành sợi và thân mía được trộn cùng các vật liệu để hộp bã mía có thể chống thấm.
    - Bước cuối là công đoạn định hình hộp. Chất ở trên được trộn cùng những chất kết dính và cho vào khung có sẵn. Từ đó tạo ra 1 hộp bả mía tốt nhất và có thể phân phối cho thị trường.
    Không có thứ nào tốt hoàn toàn cả. Hộp bả mía cũng như vậy, tuy nó đưa tới những lợi ích tốt nhưng nó cũng có những hạn chế nhất định.
    3. Nhược điểm của hộp bả mía
    - Vì mang trong mình là xenlulo nên hộp bả mía khi sử dụng quá nhiều lần trong không khí chứa nhiều hơi nước dễ gây mốc.
    - Thành phần như keo đính cũng sẽ gây ra 1 phần nào đó bởi vì nó liên kết trưc tiếp với nhau.
    Vì vậy chúng ta không nên để hộp những nơi ẩm, làm khô sau khi rửa và làm sạch sẽ thường xuyên.
    Qua bài viết này JoyFood hy vọng đã góp phần giúp các bạn hiểu về một đồ dùng an toàn cho tự nhiên và có thể dần thay thế được Hộp cơm xốp. JoyFood luôn tự hào khi là một trong những đơn vị top đầu trong việc cung cấp và sản xuất các sản phẩm gần gũi với môi trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này