Honda CRV 2018: Phong cách 'chuẩn' của phân khúc

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 13/9/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Honda CRV 2018: Công bố đến người tiêu dùng Việt Nam

    Dự đoán, CR-V 2018 sẽ chính thức được bày bán trên phân khúc thị trường châu Âu vào quý 1 năm nay với kiểu dáng cải tiến , động cơ trang bị diesel hoàn toàn mới và hộp số tự động 9 tốc độ lựa chọn. Ngoài ra sẽ là hệ thống treo làm mới cùng nhiều công nghệ an toàn và truy cập hình ảnh & thông tin liên lạc ở Honda CR-V 2018.

    [​IMG]

    'Giao diện' ngoại thất xe Honda CR-V 2018
    Cả hai phiên bản Honda CR-V 2018 tại Dai ly Honda Oto Giai Phong đều được trang bị cụm đèn pha HID kiểu bóng projector tự động bật tắt theo thời gian, dải đèn LED ban ngày liền mạch với đường viền crom mới ở lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Hộc đèn sương mù có thiết kế ấn tượng với các viền bao quanh mạ crom sáng bóng. Xe sử dụng mâm 5 chấu kép với thiết kế mới mang lại vẻ mạnh mẽ, thể thao. Mẫu xế này có bán kính quay vòng tối thiểu 5,9 m. Thay thế lưới tản nhiệt dạng nan ngang lịch lãm của phiên bản trước bằng kiểu lưới tản nhiệt tổ ong kết hợp với thanh ngang lớn liền mạch cụm đèn pha mang đến dáng vẻ rắn rỏi hơn cho chiếc xế này. Bên cạnh đó là cản trước có thiết kế sắc cạnh hơn cùng với hốc đèn sương mù viền crom sáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế xe.

    [​IMG]

    Không gian bên trong
    Chất liệu nội thất Honda CR-V 2018 được cải thiện với táp-lô xuất hiện những đường chỉ may bọc da cao cấp, một loạt các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ crôm giúp mang lại cảm giác sang trọng hơn cho khoang nội thất. Tất cả ghế ngồi da còn được trang bị họa tiết mới, cửa sổ trời chỉnh điện giúp hoàn thiện các tính năng tiện ích trên chiếc xế này. Xe còn được trang bị nhiều kết nối như hai cổng USB, một cổng HDMI, kết nối với smartphone qua Bluetooth, nút bấm đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng. Đáng chú ý là hệ thống định vị, dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên, kết nối HDMI) và camera lùi ba góc quay có khả năng hiển thị ba góc nhìn.

    [​IMG]

    Trang bị động cơ
    Phiên bản Honda CR-V 2018 cam kép DOHC công suất 190 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.400 vòng/phút đi cùng bộ vành 18 inch lắp lốp 225/60. Với công suất này CR-V phiên bản 2.4 2013 cao hơn gần 20 mã lực so với thế hệ trước. Tương tự như Honda Civic mới, mẫu xế này được trang bị các công nghệ tiên tiến trong đó có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode giúp điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Thêm vào đó là tính năng Econ Coaching - chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu giúp chỉ ra cách thức lái xe ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu.

    [​IMG]

    Trang bị an toàn
    Honda CR-V 2018 mới sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với bộ điều biến đặc biệt để điều khiển nhấp phanh giúp chống khóa cứng bánh xe. Mỗi khi đi trên các đoạn đường trơn trượt hay khi vào cua, phanh gấp sẽ an toàn hơn khi hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) hoạt động. Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HAS) cũng xuất hiện trên phiên bản này. Các trang bị an toàn khác trên chiếc xế này tương đồng ở cả hai phiên bản; Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên. Điều tuyệt vời hơn cả ở CR-V 2018 chính là việc hãng Honda đã cung cấp hàng loạt hệ thống an toàn và hỗ trợ hiện đại. Có thể kể đến như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường, phanh chống va chạm, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chuyển làn đường và theo dõi làn đường Honda LaneWatch. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]

    Honda CR-V 2018 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    ✓ Honda CR-V 2018 2.0 AT: 898.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2018 2.4 AT: 988.000.000 VNĐ
    ✓ Honda CR-V 2018 2.4 TG AT: 1.028.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Showroom: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này