Hỏi đáp đất nền KDC đào sư tích phước kiển

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi fland68, 15/4/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Hỏi và đáp khi tậu bán đất Đào sư tích Phước Kiển

    Mặc dù đã sở hữu một bài viết chi tiết để giới thiệu dự án tại đây: http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html, nhưng ko bắt buộc người dùng nào cũng với thời gian để đọc hết thông tin này được. Vì vậy bữa nay website phodautu sẽ tóm gọn lại các thắc mắc mà quý khách thường quan tâm, lúc muốn đầu tư vào KDC Đào Sư Tích này.



    2. Pháp lý dự án Đào Sư Tích như thế nào?

    Hiện tại trong giai đoạn một và giai đoạn 2 của khu dân cư Đào Sư Tích thì sở hữu khoảng hơn 70% đất nền đã sở hữu sổ hồng, còn lại thì đang trong công đoạn làm giấy tờ thủ tục để ra được sổ. Khách hàng để ý khi mua tậu sản phẩm, ví như nền đất đã với sổ thì giá sẽ cao hơn so mang nền đất chưa mang sổ.
    3. Có được vay nhà băng hay không?
    Đất nền đã có sổ thì được vay ngân hàng bình thường, còn có đất nền chưa sổ thì ko vay nhà băng được.

    4. Xây dựng ở đất Đào Sư Tích Phước Kiển như thế nào?

    Xin phép xây dựng tối đa sở hữu một nền đất 5m x 16m là một Trệt + 2 Lầu + Sân thượng.
    Còn trong khu dự án thì được phép xây dựng tối đa một Hầm + 1 trệt + một lửng + 2 lầu + sân thượng đối mang 1 số nếu riêng.
    Đối sở hữu các nền đất ở mặt đường 16m thì phải chừa trước 3 mét và chừa sau một mét.
    [​IMG]

    Xây dựng nhà đất đào sư tích phước kiển
    5. Cầu Phước Lộc bao giờ xây xong?
    Cầu Phước Lộc khởi công vào tháng 6/2012, hiện tại thân cầu đã xong nhưng đường dẫn lên cầu chưa sở hữu do còn vướng bồi thường, phóng thích mặt bằng. UBND Huyện Nhà Bè hẹn cuối năm 2019 sẽ bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Nếu UBND Huyện Nhà Bè bàn giao đúng hẹn thì Đại diện ban quản lý dự án khẳng định chỉ buộc phải 1,5 năm là xong dự án này.

    6. Khu đất Đào Sư Tích này có bảo vệ ko?

    Dự án chỉ với 2 lối đi vào, lúc cư dân ổn định rồi thì việc thuê chốt bảo vệ là tương đối đơn giản.
    7. Đầu tư ở đây lợi nhuận mang phải chăng không?
    Để giải đáp câu hỏi này cần rộng rãi thông tin về tiềm năng sinh lời của dự án. Đầu tiên kiên cố đây là nơi an toàn để đầu tư vì đã mang sổ hồng đầy đủ.
    Dự án mới chỉ vững mạnh ở giai đoạn 1,2. Còn 10Ha đất để lớn mạnh công đoạn 3 của quỹ đất Đào Sư Tích Phước Kiển vẫn chưa được sử dụng. Khi giai đoạn 3 được khai triển và hoàn thiện thì sẽ tạo cần 1 khái quát hoàn chỉnh, giúp nâng cao giá trị cho cả dự án.
    Dự án là kdc mới ở xã Phước Kiển, nhà xây dựng chưa nhiều bắt buộc giá vẫn chưa đạt mức cao lúc mang gần như nhà cửa, luôn tiện ích.
    Đây là các điểm phải chú ý khi quyết định đầu tư, còn lợi nhuận thì rõ ràng là ko thể biết trước được trong thời điểm này, phụ thuộc vào thị trường của tất cả khu vực.
    Liên hệ 0909.086.319 Vũ để được tham vấn trực tiếp.
    Phân tích tiềm năng đầu tư đất nền Đào Sư Tích Phước Kiển : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/tiem-nang-dau-tu-dat-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html
    LINK tham khảo bài viết gốc: Hỏi đáp đất Phước Kiển Đào Sư Tích
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này