Hạt hút ẩm silica gel xanh

Thảo luận trong 'Đào Tạo - Học Tập' bắt đầu bởi traubavang789, 14/9/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Hạt chống ảm có phổ quát màu sắc khác nhau, hạt hút ẩm silica gel xanh có dị biệt gì với những hạt hút ẩm khác?
    • hiểu biết để dùng hiệu quả gói chống ẩm
    • Chống ẩm những sản phẩm được khiến từ kim khí, gỗ
    • Giúp nhà cửa khô ráo trong những ngày trời ẩm thấp
    • bí quyết chống ẩm mốc cho tủ quần áo
    Hạt hút ẩm silica gel xanh
    • tính chất của hạt hút ẩm silica gel xanh
    • vận dụng của hạt hút ẩm silica gel xanh
    vì sao hạt chống ẩm lại có nhiều hình dáng và màu sắc? Và có chúng có gì đặc biệt? hôm nay chúng tôi sẽ đưa Anh chị em Nhận định 1 dòng đặc thù, đấy là hạt hút ẩm silica gel xanh.
    thuộc tính của hạt hút ẩm silica gel xanh
    Là loại hạt hút ẩm silicagel được nhuộm chất chỉ thị màu và thường là : Cobanclorua có màu xanh đặc thù. vì sao phải nhuộm màu hạt hút ẩm silica gel là bởi vì trong công đoạn sử dụng, để nhận diện hạt hút ẩm silica gel đã no nước là một thách thức với người sử dụng, việc Quan sát và Phân tích gói hút ẩm còn chất lượng tốt hay không chỉ dành cho chuyên gia, và chính Cho nên các sản phẩm hạt hút ẩm silica gel được nhuộm màu xanh băng Coban clorua với đặc tính đổi màu khi ngậm nước.
    [​IMG]
    Chúng sẽ mau chóng đổi màu lúc hạt hút ẩm silicagel xanh ngậm đủ nước, và thông thường là sẽ từ màu xanh chuyển dần qua màu hồng nhạt, rồi đậm dần thành hồng đậm khi hút nhiều nước, sau đấy có xu thế chuyển sang màu hồng đen khi no nước cực đại. Với màu sắc dễ nhận diện như vậy chúng ta sẽ chỉ thuần tuý sử dụng mắt thường cũng có thể nhận diện được : hạt hút ẩm silica gel chất lượng, còn phải chăng hay đã hết hạn sử dụng, hoặc đơn giản chỉ là việc thay thế gói hút ẩm khác để sản phẩm cần bảo quản được luôn ở trong trạng thái khô nhất.
    ứng dụng của hạt hút ẩm silica gel đổi màu và sự an toàn
    Hạt hút ẩm silica gel đổi màu là sự tiện dụng không thể tranh biện, chúng giúp ích rất to trong việc xác định các drum xấy của máy nén khí, máy biến áp..v.v việc đổi màu khiến chúng được đổi thay kịp lúc và từ đó làm những sản phẩm luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất mà không còn lo âu về độ ẩm.
    Nhưng với phổ biến cảnh báo về độ an toàn của chất nhuộm màu Cobanclorua, với khả năng gây độc cho sinh vật lúc tiếp xúc qua da, hay qua đường miệng với các hướng dẫn cảnh báo ung thư. Điều này làm cho những sản phẩm hạt hút ẩm silica gel đổi màu không được trực tiếp dùng cho thực phẩm hay những sản phẩm cần xúc tiếp với con người. Ngày nay người ta đã thay thế sản phẩm coban clorua bằng những chất chỉ thị ẩm sinh học không gây hại, nhưng với giá bán đắt đỏ so với việc nhuộm màu hạt hút ẩm thì Do đó chúng không được sử dụng phổ quát.
    Nên Với tính ưu việt của mình, hạt hút ẩm silica gel màu xanh ( hoặc cam) vẫn chỉ được sử dụng trong các đơn vị quản lý công nghiệp : điện tử, máy móc, đồ gỗ, các sản phẩm linh kiện công nghiệp..v,v thế nên việc bắt gặp chúng trong đời sống là cạnh tranh hơn phần đông hạt hút ẩm silica gel trắng.

    [​IMG]
    https://lesangcompany.vn/tui-hat-chong-am-co-bao-nhieu-loai-mua-o-dau-thi-tot/
    Hạt hút ẩm đã no nước
    Việc đóng gói sản phẩm gói hút ẩm silica gel xanh cũng là điều cạnh tranh và ít được chú ý đến, do sản phẩm chóng vánh đổi màu nên việc cung cấp đòi hỏi 1 quy trình khép kín, chóng vánh đóng gói sản phẩm để hạn chế sự đổi màu. Thế nên gói hút ẩm silica gel màu trắng vẫn là phổ biến
    Việc đổi màu khi no nước đem đến tính đặc thù cho hạt hút ẩm silica gel xanh, nhưng với khả năng gây độc của chất nhuộm chỉ thị màu nên việc phổ thông chúng phổ thông vào đời sống luôn bị kiểm soát nghiêm nhặt Cho nên Anh chị em tư nhân cũng chỉ có thể tậu với số lượng giảm thiểu dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này