Hàng loạt những ứng dụng ngân hàng số sáng tạo, độc nhất

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi havu2018, 14/8/19.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Đơn giản hóa thủ tục thanh toán lương với giải pháp mới của VPBank: nhà băng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu ra thị trường dịch vụ tính sổ lương dùng chứng từ điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp đơn giản hóa các thủ tục kế toán và tiết kiệm thời kì cũng như nguồn lực cho sự phát triển.

    Dịch vụ thanh toán lương sử dụng chứng từ điện tử cho phép khách hàng doanh nghiệp và VPBank xử lý các giao thiệp hoàn toàn trên lệnh thanh toán lương kiêm ủy nhiệm chi điện tử có gắn chữ ký số. Sau khi xác thực chữ ký điện tử của khách hàng trên chứng từ điện tử, VPBank sẽ xử lý giao du tính sổ lương mau chóng theo đúng danh sách doanh nghiệp gửi đến.

    So với trước đây, dịch vụ tính sổ lương mới của VPBank sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, cũng như nguồn nhân công, do không phải thực hiện nhiều bước thủ tục như gửi bản sao chụp chứng từ,bản mềm và sau đó phải gửi chứng từ bản cứng để nhà băng đối chiếu thông tin.

    Trong bối cảnh áp lực cạnh tranh ngày một lớn, doanh nghiệp sẽ cần nhiều thời kì và nguồn nhân lực hơn cho các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và phát triển kinh doanh, dịch vụ tính sổ lương mới của VPBank sẽ là một giải pháp đáng kể góp phần giúp doanh nghiệp xúc tiến hoạt động kinh doanh trong tương lai.

    VPBank là ngân hàng tư nhân đầu tiên được Brand Finance xếp vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu. Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ, tăng hơn 6 lần từ năm 2016, đứng thứ 361 trong tổng số 500 nhà băng toàn cầu có giá trị cao nhất. Trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp, VPBank cũng đang dẫn đầu phân khúc SME, với hơn 70.000 khách hàng, chiếm khoảng 10% số lượng doanh nghiệp trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Xem thêm: đáo hạn ngân hàng - vay thế chấp ngân hàng - vay góp ngày

    Số lượng khách sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến VPBank tăng 11 lần trong 1 năm qua

    Góp phần hiện thực hóa các đích của Chính phủ tại Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) giai đoạn 2016-2020, VPBank là một trong những tổ chức tài chính trước tiên hưởng ứng và dự chuỗi các hoạt động Ngày không tiền mặt do báo Tuổi trẻ tổ chức.

    Trong những năm gần đây, với chiến lược trở nên ngân hàng thân thiện nhất với khách hàng duyệt các nền tảng số hóa, VPBank là một trong những nhà băng tiền phong trên thị trường đưa các dịch vụ nhà băng số vào áp dụng thực tiễn. Qua đó, nhà băng đã đẩy mạnh các hoạt động tính sổ không tiền mặt trên toàn hệ thống.

    Cụ thế, tính đến thời điểm cuối năm 2018, VPBank đã cuộn hơn 1 triệu khách hàng dùng các áp dụng số và hệ thống Internet Banking. Tỷ lệ giao thiệp qua các kênh nhà băng số hóa của VPBank đến cuối năm 2018 đã đạt trên 55%, cao nhất thị trường. Hàng loạt những ứng dụng ngân hàng số sáng tạo, độc nhất, những giải pháp tài chính được số hóa đã được VPBank giới thiệu ra thị trường trong hai năm trở lại đây, như VPBank Dream và YOLO. Mới đây nhất, VPBank cũng đã cộng tác chiến lược với BE GROUP để cung cấp các giải pháp thanh toán không tiền mặt và cả các giải pháp tài chính số hóa cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Sự quyết liệt, sáng tạo của VPBank trong áp dụng số hóa, xúc tiến tính sổ không dùng tiền mặt đã mang lại những kết quả ấn tượng. Chỉ trong vòng 1 năm, lượng khách hàng VPBank sử dụng dịch vụ tính sổ trực tuyến đã tăng gấp 11 lần và giá trị giao dịch qua các kênh online tăng 9,8 lần. Điều này cho thấy việc số hóa các dịch vụ ngân hàng tại VPBank đang được quan hoài phát triển mạnh mẽ, đáp ứng được xu thế tiêu dùng của khách hàng trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ hiện giờ.

    Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 16/6, VPBank cũng tung ra thị trường những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chủ nghĩa.

    Dịch Vụ Vay Vốn Thế Chấp & Đáo Hạn Ngân Hàng

    ĐC: 14/13/21 Thân Nhân Trung, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0906.670.947
    Email: [email protected]

    goo.gl/maps/FxELcg7JzD9Vn1Lt7

    Tags: #vaythechap #dichvuvayvon #daohannganhang #0906670947 vay thế chấp dich vụ vay vốn đáo hạn ngân hàng vay góp ngày
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này