Gợi ý du lịch Kuala Lumpur tiết kiệm

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi thanhdung0906, 3/6/16.

  1. thanhdung0906
    Offline

    thanhdung0906 New Member

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch Châu Á hấp dẫn, với mức giá phải chăng, hãy mua vé máy bay đi Kuala Lumpur, đến và trải nghiệm thú vị tại thủ đô của Malaysia.

    [​IMG]

    Di chuyển tới Kuala Lumpur

    Để du lịch tới Kuala Lumpur, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không khác nhau ở sân bay Đà Nẵng, sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) như: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Tiger Airways, Jetstar Pacific, Air Asia…. Bán giá vé máy bay đi bali siêu tiết kiệm tháng 6.

    Sau khi đặt chân tới Kuala Lumpur, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các phương tiện để di chuyển :

    · Xe buýt với mức giá khoảng 20.000 đồng

    · Tàu điện Monorail chạy dọc theo phía Đông Kuala Lumpur với mức giá vé từ 6.500 – 12.000 đồng

    · Taxi với những các sắc màu đặc trưng xanh lam, đỏ vàng tương đương với các mức giá khác nhau.

    Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các thẻ chi trả Touch‘n Go, hoặc My Rapid nếu sử dụng các phương tiện công cộng, những thẻ được sử dụng phổ biến ở Kuala Lumpur để tiết kiệm hơn. Chúng được bán rộng rãi tại các quầy trợ giúp tại trạm tàu điện quầy bán hàng lưu động, hoặc cửa hàng tiện lợi.

    Nhà nghỉ, khách sạn ở Kuala Lumpur

    Mua vé máy bay đi Seattle giá rẻ để đến với một địa điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi vậy, để có thể tìm được những nhà nghỉ, khách sạn với các mức giá đa dạng, là điều không quá khó khăn. Tới đây, hãy chọn lựa những khách sạn thích hợp, tiện nghi ở khu Bukit Bintang như Irsia BnB Guesthouse, Classic Inn Old Wing, Hotel Paloma Inn với mức giá từ 120.000 đồng một phòng một đêm. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn khu phố Tàu - Chinatown, nổi bật với những dãy nhà nghỉ khách sạn với mức giá phù hợp, tiện nghi như Chinatown 2 với giá từ 300.000 - 600.000 đồng một phòng một đêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này