Gói hỗ trợ marketing sau dịch cho doanh nghiệp uy tín tại quận 6

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 25/10/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    0
    Đây là bước khởi đầu quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng của một chiến dịch SEO nhưng mọi người lại hay bỏ qua hoặc có làm thì cũng làm qua loa việc này, đơn giản vì khi làm SEO chúng ta thường chỉ tập chung vào tối ưu mấy thẻ SEO sau đó đi làm SEO offpage ngay và cũng có thể mọi người chưa từng va vấp các dự án thực tế nên lãng quên mất bước này!
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/quy-tac-viet-bai-chuan-seo-co-ban/

    SEO là tập hợp các thủ thuật để tối ưu trang Web thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm, nhằm giúp cải thiện cho thứ hạng Website của mình trên bảng xếp hạng Google. Với kinh nghiệm đã SEO nhiều dự án chúng tôi xin chia sẻ với các bạn quy trình SEO để có thể tối ưu cho một Website, một quy trình có thể giúp bạn định hình được một cách tổng quan làm thế nào để tối ưu một Website, một chủ đề hay một lĩnh vực kinh doanh nào đó.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/

    Trong quy trình Seo tổng thể AZASEO lại rất đề cao bước này, ở bước nghiên cứu này chúng tôi thường tập chung nghiên cứu 3 yếu tố: Nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu sản phẩm/dịch vụ, nghiên cứu khách hàng và nghiên cứu đối thủ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-bien-doi-thu-canh-tranh-thanh-loi-the-seo-cua-ban/
    Phân tích và khám phá từ khóa có thể sử dụng nhiều công cụ như Ahrefs, Moz, Semrush, nhưng trong bài viết này tôi sử dụng công cụ Keyword Planner của Google để phân tích (Rất đơn giản khi bạn đã đăng ký tài khoản Google Ads và trả phí chạy chiến dịch quảng cáo, trường hợp không trả phí vẫn có cách để mở khóa các trường Volume của từ khóa).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này