Giày bảo hộ lao động Bata tuy đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi thuongseoer, 1/12/16.

  1. thuongseoer
    Offline

    thuongseoer Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giày bảo hộ bata tuy đơn giản nhưng nó lại mang lại những hiệu quả bất ngờ trong việc bảo vệ đôi chân của người đi trước những rủi ro mà môi trường xung quanh mang tới. Nhãn hiệu Bata đã kết hợp kinh nghiệm lâu năm của mình với công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất, ý tưởng hiện đại nhất về cơ học để liên tục gia tăng thế mạnh của mình. Chỉ với một mục tiêu quan trọng duy nhất “đảm bảo người mang giày bảo hộ luôn trong điều kiện tốt nhất, an toàn, khỏe mạnh và thoải mái nhất”.

    Bạn có thể thấy đôi giày bảo hộ bata này ở bất kỳ đâu trong cuộc sống hằng ngày từ trường học, nhà xưởng cho đến công trường. Tính phổ biến của nó mặc nhiên giúp nó trở thành quán quân trong loại giày bảo hộ. Không phải ai cũng biết rằng việc có một đôi giày bata lại mang lại những hiệu quả bất ngờ trong công việc lao động hàng ngày. Giày bảo hộ bata có kết cấu đơn giản được may từ lớp vải dày cùng với đế nhựa, nó vốn là vật dụng không thể thiếu với nhiều người hiện nay. Giày được thiết kế nhẹ nhàng, tiện dụng với lớp lót chân tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đi.

    Giày bảo hộ Bata sử dụng chất liệu da thật thoáng khí cùng với lớp lót thấm mồ hôi đảm bảo cảm giác thoáng mát, khô ráo, mềm mại. Lợi ích của việc kiểm soát thời tiết này sẽ triệt để khi đi cùng miếng lót giày hút và thải nhiệt, hơi ẩm. Do vậy nhiệt và hơi ẩm sẽ thoát ra ngoài cùng với lớp lót và lớp da bên trên.

    Mỗi bộ sưu tập giày bảo hộ lao động đều có điểm độc đáo riêng biệt, thể hiêện ở khía chữ V ở gót giày có thể biến dạng khi bị ấn xuống để dàn áp lực ra bề mặt rộng hơn. Thiết kế này đã hút các va chạm do đó phòng tránh những vết thương và giữ cho chân người đi giày luôn thẳng đứng. Bằng việc dàn trải sức nặng, nó cũng giữ gót chân thêm cân bằng phòng ngừa nhiều tai nạn do sự mệt mỏi và thiếu tập trung gây ra. Việc lựa chọn kiểu đế giày phù hợp nhất phụ thuộc vào bề mặt, mức độ hư hỏng và công việc người đi giày. Đây là lý do tại sao Bata đã phát triển nhiều dạng đế giày, mỗi dạng có đặc điểm riêng.[/COLOR]

    [​IMG]

    Để giữ cho đôi chân không mệt mỏi, Bata đã tập trung không chỉ vào sự đàn hồi của đế giày và trọng lượng nguyên liệu của đôi giày mà còn vào chất lượng và hình dáng của đôi giày. Việc tạo dáng và thiết kế giày đảm bảo thuận lợi nhất cho các chuyển động tự nhiên của bàn chân. Hiệu quả là tăng sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Đó là chi tiết của chủng loại giày tạo nên sự khác biệt.

    Không giống như những loại giày bảo hộ lao động khác vốn mang lại sự nặng nề cũng như cứng nhắc thì giày bảo hộ bata luôn mang tới sự thanh thoát cũng như nhẹ nhàng nhất cho người sở hữu chúng. Về mặt thẩm mỹ, giày bảo hộ Bata được thiết kế với màu sắc trẻ trung, phù hợp với kích cỡ chân của người Việt. Kết cấu đơn giản, trọng lượng của giày cũng mang tới sự nhẹ nhàng cho người dùng. Với chức năng bảo hộ, giày bảo hộ Bata thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp nhẹ, giảm thiểu các tổn thương do môi trường lao động gây ra, ngăn cản các vật sắc nhọn, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân của người lao động.

    Trong tương lai, khi việc bảo hộ và an toàn sức khỏe được chú trọng hơn trong công việc để có một cuộc sống toàn vẹn hơn, thì việc đồng bộ trang phục, giày dép của công nhân viên phải là một việc làm trước nhất. Với chất lượng cao, giá thành hợp lý và độ bền chắc, thì chắc chắn giày bảo hộ bata sẽ dành được sự tín nhiệm cũng như chọn lựa của nhiều cá nhân, tổ chức, công ty muốn tạo ra sự an toàn cao nhất cho nhân viên của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này