Giải pháp nâng vòng 1 bị chảy xệ sau khi sinh

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi boonguyen, 2/8/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Sau khi sinh, vòng 1 chảy xệ là điều không chị em nào mong muốn nhưng không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải không có cách khắc phục vòng 1 chảy xệ sau sinh. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các giải pháp nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh.

    Các bác sĩ đã phân tích và chia chị em sau sinh ra 2 nhóm: đang cho con bú và đã cai sữa cho bé. Với mỗi nhóm, chúng tôi sẽ có giải pháp nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả và an toàn.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi

    >>> Xem thêm: bs long thẩm mỹ

    >>> Xem thêm: phẫu thuật nâng ngực
    [​IMG]

    NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ SAU SINH HIỆU QUẢ NGAY KHI ĐANG CHO CON BÚ

    Trường hợp chị em đang cho con bú, các bác sĩ khuyến cáo chị em tuyệt đối không được sử dụng bất kì sản phẩm săn chắc vòng 1 nào khi chưa có chỉ định bác sĩ. Hơn thế, chị em cũng cần xác định khi đang cho con bú giải pháp chúng tôi đưa ra chỉ cải thiện 1 phần nào vòng 1 chảy xệ và duy trì thời gian ngắn.

    CHỊU KHÓ MẶC ÁO VÒNG 1 THƯỜNG XUYÊN

    Phần lớn chị em “thả rông” khi còn cho con bú nhưng thói quen này khiến vòng 1 chảy xệ rất nhiều. Việc mặc áo vòng 1 sẽ giúp định hình lại vùng vòng 1 và nâng đỡ chúng về vị trí ban đầu. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng loại áo vòng 1 chuyên dụng cho con bú để vừa thoải mái lại giúp nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh.

    LƯU TÂM CHỌN TƯ THẾ CHO CON BÚ KHOA HỌC

    Rất nhiều chị em cứ cho bé bú với mọi tư thế không theo khoa học. Bạn cần chú ý và cho con bú đúng cách để hạn chế chảy xệ. Trong khi cho bú, mặt bé hướng vào phía vòng 1 nhưng đồng thời bạn cần dùng 1 tay nâng đỡ bầu vòng 1 lên thay vì để xệ theo tự nhiên.

    XOA BÓP NHẸ NHÀNG VÙNG VÒNG 1

    Massage vòng 1 cũng là giải pháp nâng vòng 1 chảy xệ mà chúng tôi đưa ra cho các mẹ đang cho con bú. Bạn có thể tận dụng 1 chút thời gian bé ngủ để xoa bóp nhẹ nhàng vòng 1 để máu lưu thông tốt hơn, mô cơ vòng 1 cũng đàn hồi và nâng dần dần. Bạn có thể dùng dầu dừa, dầu oliu khi massage để tăng hiệu quả nhưng cần rửa sạch với nước sau khi thực hiện tránh để bé tiếp xúc tới.

    CÁCH KHẮC PHỤC VÒNG 1CHẢY XỆ SAU SINH CHO CHỊ EM ĐÃ CAI SỮA CHO BÉ

    Với chị em đã cai sữa cho bé thì các bác sĩ tư vấn các bạn áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ. Đặc biệt, hiệu quả đem lại lâu dài mà thời gian thực hiện nhanh chóng.dụng 2 phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh được ưa chuộng là: treo vòng 1 chảy xệ và nâng vòng 1 kết hợp treo vòng 1 chảy xệ.

    TREO VÒNG 1 CHẢY XỆ

    Đây là giải pháp thẩm mỹ đơn giản, bằng cách loại bỏ những mô mỡ, da thừa, thắt chặt các mô xung quanh để định hình lại vòng 1, trả lại cho bạn vòng 1 có kích thước, độ cao cân đối với cơ thể, hài hòa với vóc dáng. Không chỉ mang lại hiệu quả khắc phục vòng 1 chảy xệ sau sinh lâu dài, công nghệ treo vòng 1 chảy xệ còn được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ vòng 1 an toàn cao. Mọi thao tác được thực hiện nhẹ nhàng với sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại giúp bạn lấy lại khuôn vòng 1 mơ ước trong thời gian ngắn.

    NÂNG VÒNG 1 KẾT HỢP TREO VÒNG 1 XỆ

    Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật nâng vòng 1 áp dụng thiết bị để hỗ trợ việc bóc tách vòng 1 và đặt túi vòng 1 vào các khoang vừa tạo, giúp cải thiện vòng 1 to tròn và căng tràn như ý muốn. Nâng vòng 1 chảy xệ có thể kết hợp thu da thừa và đặt túi để vòng 1 căng tròn hơn. Có nhiều trường hợp vòng 1 xệ sau sinh được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật nâng vòng 1 bằng túi độn để kết quả cao.

    Hy vọng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng sự tư vấn tận tình, bệnh viện thẩm mỹ sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng quyết định thực hiện nâng vòng 1 chảy xệ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này