Giải bài tập toán đại số và giải tích lớp 11

Thảo luận trong 'Bằng Cấp - Chứng Chỉ' bắt đầu bởi suminhtrien, 10/9/18.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    0
    Chào mừng các em học sinh đến với website baitap.me, website uy tín hàng đầu về chất lượng bài tập và bài giải của các môn học thuộc khối trung học phổ thông. Đặc biêt môn "GIẢI BÀI TẬP TOÁN ĐẠI SỐ VÀ GIẢI TÍCH LỚP 11"

    CÁC BẠN HỌC SINH VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CÁCH GIẢI BÀI TẬP GIẢI TÍCH LỚP 11:https://baitap.me/mon-hoc/giai-tich-lop-11
    Kết thúc Chương 6 là chương về Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác của toán đại số lớp 10, chúng ta sẽ chuyển sang chương trình giải bài tập toán đại số và giải tích lớp 11với chương đầu tiên về Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác. Tiếp theo là Chương II: Tổ hợp và xác suất; Chương III: Dãy số - Cấp số cộng – Cấp số nhân; Chương IV: Giới hạn và cuối cùng là Chương V: Đạo hàm. Cuối các chương chúng ta sẽ có phần Ôn tập cuối năm.
    Các bài tập toán đại số và giải tích lớp 11 cơ bản trong sách giáo khoa là những bài tập bắt buộc đối với mọi học sinh, chương trình đã biên soạn giải bài tập đại số và giải tích lớp 11 cơ bản hướng đến các em học sinh muốn nắm rõ các kiến thức trên trường để từ đó đến với các bài nâng cao được tốt hơn. Vậy nên, các em có thể dễ dàng đoán ra phần nối tiếp chính là bài tập toán đại sốgiải tích lớp 11 nâng cao và giải bài tập toán đại số và giải tích lớp 11 nâng cao.
    Đều là các anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, ban biên soạn đã chỉnh chu từng câu chữ, thiết kế bài tập hợp lý để các em học sinh học tốt hơn qua mỗi bài tập, nắm được phương pháp giải căn bản và có thể tìm ra hướng giải mới hay hơn, ngắn gọn và súc tích hơn. Các em học sinh yên tâm sử dụng chương trình giải bài tập toán đại số và giải tích lớp 11 của baitap.me nhé. Ngoài ra, ở cuối mỗi chương hoặc mỗi bài đều có thêm phần đề thi được sưu tập và tuyển chọn từ các cuộc thi học kỳ, thi học sinh giỏi quốc gia, thi đại học của các năm trước đây và kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông của những năm gần đây. Các đề thi này có thể sẽ có riêng câu hỏi thuộc kiến thức toán đại số và giải tích lớp 11, nhưng cũng có thể chung với kiến thức toán đại số lớp 10 hoặc lớp 12, có thể lúc này các em chưa giải được nhưng vẫn có thể làm quen trước để nắm các dạng bài tập nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này