Gía Đất Lô 5A8 Mỹ Phước 4 Bình Dương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi hoangluan89, 15/6/16.

  1. hoangluan89
    Offline

    hoangluan89 Active Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    -Xung quanh Lô 5A8 Mỹ Phước 4Bình Dương có vị trí rất tiện cho kinh doanh buôn bán cũng có thể xây dựng nhà trọ cho thuê, bởi gần đó có khu công nghiêp lớn của Bình Dương là khu đô thị công nghiêp Mỹ Phước 2 và Mỹ Phước 3

    -Lô 5A8 Mỹ Phước 4 tọa lạc trong vị trí đắc địa có 2 trường đại hoc lớn là đại Học Thủ Dầu Một và đại hoc Việt Đức có lượng sinh viên đông hiên hữu nên rất tiện cho việc kinh doanh hoặc buôn bán đều được.

    -Hiện tại lô 5A8 đất Mỹ Phước 4 đang có nhiều cơ hôi để phát triển vượt bật, dân cư tâp trung đông sinh sống hiện hữu tại nơi đây, có khu cong nghiệp, các nhà máy và các xí nghiệp hì\inh thành và mọc lên ngày càng nhiều nên đất Mỹ Phước ngày cànng được nhiều nhà đầu tư chú trọng quan tâm đếnđể thu mua sinh lợi tại nơi này.

    -Lô 5A8 Mỹ Phước 4 đất nới đây đã được hoàn thiện về mọi mặt có cơ sở hạ tầng,đường xá thông thoáng rộng rãi đèn đường nên đi bang đêm rất sáng và xee hơi vào ra rất thoải mái.

    -Cần mua gấplô 5A8 Mỹ Phước 4 giá cao, thuộc khu 5A dự án đất củaa Mỹ Phước 4 Thới Hòa, nằm ngay ở mặt tiền của đường N13 thuận tiện cho việc giao thương đi lại và đặc biệt gfần với trung tâm thương mại.

    -Pháp lý đất Mỹ Phước 4 Bình Dương đaã có sổ hồng từng nền,được chủ đất ký gởi vàpháp lýminh bạch rõ rang,khoông có bất cứ cái gì tranh chaấp hay vay nợ, saukhi mua sẽ ký sang têen chuyển nhượng ở tại phòng công chứng của tỉnh BD vaà có sổ mới từ 30 - 45 ngày.

    +Thông tin lô đất 5A9 Mỹ Phước 4 Bình Dương:
    *DIỆN TÍCH:150(5X30M), có 2 nền liền kề
    *GÍA:Thương Lượng

    Hotline: 096.84.80.986 – 0935.787.078 _ LUÂN

    + Nhận Ký Gửi Bán Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
    + Mua Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương
    + Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Cho Khách Hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này