Gây ấn tượng và tạo phong cách riêng với Shop Yuna nhé!

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi shopyuna, 30/11/16.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    165.000đ - Vòng tay Titan New Line Hàn Quốc cá tính [Y509]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    185.000đ - Áo thun nam 3D Blue Death Hàn Quốc mạnh mẽ [Y512]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    145.000đ - Túi đeo ngang Menly mạnh mẽ, phong cách [Y552]. Size: 17,5 x 12 cm. Màu: đen, nâu. Chất liệu: vải bố cao cấp
    [​IMG]

    165.000đ - Vòng tay bạc Mata Hàn Quốc cực chất [Y499]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    160.000đ - Nhẫn Titan Gold Power Hàn Quốc nổi bật [Y485]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    120.000đ - Vòng tay bạc New Rio Hàn Quốc phong cách [Y478]. Chất liệu: Bạc 925. Freesize
    [​IMG]

    220.000đ - Combo 2 vòng tay Real Love Hàn Quốc lãng mạn [Y462]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    120.000đ - Vòng tay Titan Mega Dragon Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y443]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    120.000đ - Vòng tay da New Lion Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y439]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    129.000đ - Nhẫn Titan Nice Love 18K nổi bật, cá tính [Y371]. Chất liệu: Titan.
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Đất nước ta với khí hậu nhiệt đới và có sự khác biệt theo mỗi miền. Chính điều này đã tạo ra ít nhiều những điều kiện cho cách ăn mặc ở mỗi nơi. Với tư cách là tín đồ thời trang, chắc chắn rằng bạn không thể nào từ bỏ được đam mê với những chiếc áo khoác dù cho thời tiết thế nào đi chăng nữa. Như mọi khi vẫn sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc gợi ý những món đồ đạt chuẩn phong cách quý ông như bạn mong muốn. Chiếc áo khoác nam không chỉ có những công dụng như làm ấm, che nắng mà đối với phái mạnh nó đem lại sự tự tin, sức hút và cũng như một người bạn đồng hành hữu ích. Ngoài kiểu dáng, chất liệu cũng là yếu tố cực kì quan trọng mà bạn phải lưu tâm tới

    Những chiếc áo khoác nam cho thời tiết ở nhiệt độ cao cho tới trung bình (TP.HCM cho tới Đà Lạt)

    Ở miền Nam, người ta luôn chọn cách làm mát tối đa cơ thể. Tuy nhiên, bạn không muốn phải mặc áo những chiếc áo mỏng dính hay mặc quần shorts 24/7 mọi lúc mọi nơi, vì bạn chắc chắn thích nhìn những bộ trang phục đẹp hơn là những thứ xuề xòa và người khác cũng vậy. Quên đi những họa tiết “chim cò” hay màu sắc lòe loẹt, vẫn có thể mặc những chiếc áo thun trơn và chiếc áo sơ mi đơn giản, làm nền cho những chiếc áo khoác đẹp khi lên đồ.
    Khi đi phượt trên những cung đường xa, dưới những cơn gió nóng, nắng gắt khó chịu. Chiếc áo khoác chính là thứ sẽ bảo vệ cho bạn. Bên cạnh việc che chở, dĩ nhiên bạn cũng muốn chúng trông thật thời trang. Một chiếc áo khoác nam với chất liệu da lộn lấy cảm hứng từ thập niên 60 chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái.
    Coton và vải lanh là những lựa chọn tối ưu. Blazer khi bạn muốn “sang chảnh” và độc đáo với kiểu áo overshirt (áo sơ mi khoác ngoài) cho những lúc muốn “xõa”. Những màu sắc trung tính nhẹ nhàng cũng sẽ làm dịu đi cái nóng.
    Nên chọn một chiếc áo khoác không có lớp lót nếu như bạn không muốn mồ hôi nhễ nhại. Nếu mong muốn thêm phần sang trọng phá cách, xu hướng áo khoác nam sukajan (hay còn gọi là áo khoác Souvenir) cùng lụa và vải satin lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác của binh lính Mỹ từ thời Thế chiến thứ II trên đất Nhật. bạn không nên bỏ qua. Những chiếc áo khoác “lạ mà quen” được các hãng thời trang lớn làm sống lại trên các sàn diễn trong vài năm gần đây.

    Những chiếc áo khoác nam cho thời tiết mưa lạnh và rét (Hà Nội cho đến Sapa)

    Ở những vùng nhiệt độ ở tầm 15 độ trở xuống, thì đam mê áo khoác của bạn sẽ có rất nhiều đất diễn. Đừng xuề xòa mà quên chơi đùa với layering, vì một chiếc áo bên trong không bao giờ là đủ. Nên tránh mặc nhiều lớp áo len hay áo len cổ V nằm đè lên áo thun nếu không muốn trông thật luộm thuộm. Khuyến khích chỉ layering 3 lớp: trong cùng, ở giữa và ngoài cùng. Trong cùng nên là áo sơ-mi, tiếp đến áo len rồi chiếc blazer hay áo khoác khác yêu thích của bạn. Bạn nên đầu tư cho lớp trong cùng thật tốt để đảm bảo đủ ấm với các chất liệu chất liệu như len, cashmere. Màu sắc nên là những màu đầm hay tô điểm bằng họa tiết.
    Chiếc áo khoác ngoài cùng phải dày và ấm. Chiều dài của áo cũng rất quan trọng, nếu bạn không có chiều cao tốt thì chỉ nên mặc các loại áo măng-tô peacoat hai hàng nút tránh mặc overcoat dài gần tới gối. Thêm nữa, như đã nói trên, chiếc áo khoác là người bạn đồng hành rất hữu ích vào lúc thời tiết lạnh, không chỉ giúp giữ ấm mà còn làm bạn trông bóng bẩy, sang trọng hơn. Đôi lúc dạo phố cùng nàng vào một ngày cuối Thu, bỗng cô ấy cảm thấy lạnh vì trang phục không đủ ấm thì cũng là dịp để bạn thể hiện sự gallant bằng việc khoác lên vai nàng chiếc áo tuyệt vời của mình, điểm 10 tuyệt đối!
    Bạn ở nước ngoài và phải chống chọi thời tiết xấu như mưa tuyết? Không phải lo lắng. Áo khoác Parka không thấm nước hoặc áo da cừu sẽ là cứu tinh dành cho bạn. Parka dày dặn giúp chống chọi lại mọi điều kiện thời tiết cho ngày dài hoạt động và dễ dàng phối với mọi phong cách. Còn khi đi du lịch hoặc sự kiện, và mong muốn thật hoàn hảo ở mọi khung hình, áo khoác da đan lông cừu sẽ đập tan mọi thời tiết, đồng thời thu hút mọi ánh nhìn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này