Galaxy S8 khiến thế giới bất ngờ khi bán ít hơn cả Galaxy S7

Thảo luận trong 'Ứng Dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 19/10/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    958
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu những công nghệ tân tiến nhất, thế nhưng Galaxy S8 không thể gặt hái được những thành công như của người tiền nhiệm.

    Theo thông tin mới được đăng tả trên TheInvestor, doanh số bán ra của SamSung Galaxy S8 Plus đài loan thấp hơn 20% so với Galaxy S7. Sở dĩ có điều này là bởi thị trường điện thoại di động đang bị rơi vào trạng thái bão hòa.

    Cụ thể hơn, Samsung đã bán được 9,8 triệu chiếc Galaxy S8 sau hai tháng mẫu điện thoại này ra mắt. Với Galaxy S7, con số này là 12 triệu máy chỉ sau hai tháng đầu tiên.

    [​IMG]

    Có một điều khá đáng lưu ý khi con số khoảng 10 triệu chiếc Galaxy S8 kể trên được Samsung công bố vào ngày 16/5. Tức là chỉ 3 tuần sau khi mẫu điện thoại này được ra mắt vào ngày 21/4.

    Sau cột mốc này, không còn một thông tin nào về số lượng S8 được Samsung cho công bố. Điều này khiến các nhà phân tích địa phương cho rằng lượng S8 bán ra đã bị khựng lại. Và vì thế, số lượng bán ra của mẫu điện thoại này không thể nào vượt qua con số 12 triệu chiếc của Galaxy S7.

    [​IMG]

    Bản báo cáo cũng chỉ ra rằng Samsung đã giảm đơn đặt hàng đối với một số loại linh kiện. Thông tin này được chia sẻ bởi một nguồn thông tin giấu tên.

    Những đánh giá đã chỉ ra rằng doanh số bán hàng của Samsung Galaxy S8 đài loan ít đi là do thị trường đã bão hòa, tâm lý thị trường thay đổi và sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ đến từ Trung Quốc. Chất lượng sản phẩm của Samsung không phải là một vấn đề.

    Trước vấn đề này, một quan chức Samsung cho rằng lượng Galaxy S8 bán ra tương đương với Galaxy S7. Tuy vậy, ông này cũng không muốn so sánh trực tiếp hai mẫu máy bởi đại diện Samsung cho rằng, Galaxy S8 được bán ra tại ba thị trường trọng điểm đầu tiên. Điều này khác với SamSung Galaxy Edge S7 đài loan khi máy được mở bán đồng loạt trên toàn cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này