Ethermon hoàn thành vòng đầu tư chiến lược để xây dựng hệ sinh thái gaming

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi vipseoer, 16/4/21.

  1. vipseoer
    Offline

    vipseoer Expired VIP

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Ethermon, nền tảng blockchain game trên Ethereum, vừa tiến hành mEthermon, nền tảng blockchain game trên Ethereum, vừa tiến hành một vòng đầu tư chiến lược với sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư lớn.

    - Xem tin tức về DeFi mới nhất mỗi ngày cùng Review Invest.

    Ethermon.io là một trong những blockchain game đời đầu, được xây dựng trên Ethereum từ năm 2017, tham gia làn sóng NFT vào thời điểm khi đó.

    Với hơn 200 Mons (NFT trong thế giới Ethermon) đã được tạo ra và sự hiện diện trong nhiều trò chơi khác nhau, Ethermon đã trở thành một trong những hệ sinh thái gaming sôi nổi nhất trong lĩnh vực tiền mã hóa.

    Tuy nhiên, Ethermon lại có tầm nhìn biến tương lai của ngành gaming trở nên tương thích toàn diện với nhau thông qua việc sử dụng chung những loại tài sản đóng vai trò làm “huyết mạch” luân chuyển giá trị. Để hiện thực hóa mục tiêu này, dự án trong thời gian qua đã đẩy mạnh phát triển trên nhiều blockchain khác, tái định hình ranh giới giữa các nền tảng chuỗi khối để mở ra một kỷ nguyên mới cho gaming truyền thống và trên blockchain.

    - Kiếm Bitcoin miễn phí an toàn mỗi ngày cùng Review Invest.

    Hỗ trợ và hậu thuẫn cho tham vọng nói trên của Ethermon là các quỹ đầu tư lớn, những đơn vị đã tham gia vòng đầu tư chiến lược mới được hoàn tất, gồm: Animoca Brands, Au21, Block Dream Fund, BlockSync Ventures, Candaq, Danish Chaudhry, CEO of Bitcoin.com Exchange, DaoMaker, FomoCraft, GenBlock Capital, GBV, Inclusion, Ivalio Joranov, Jeco Capital, Kenetic, Kosmos Capital, LD Capital, Lotus Capital, Momentum 6, MoonRock Capital, MorningStar Ventures, Nabais Capital, NGC Ventures, RareStone, Rob Hanneman, Sandeep Nailwal, SKYVISION Capital, Spark Digital Capital Management, Tess Ventures, 18 Ventures và Kyros Ventures.

    - Trade nhị phân cùng Wefinex mỗi ngày cùng đội nhóm VIP.

    Trong thời gian tới, Ethermon tự tin sẽ có thêm nhiều cập nhật thú vị khác cho cộng đồng người dùng và hệ sinh thái gaming trên nền tảng blockchain, mang đến bộ mặt thay đổi cho lĩnh vực này.ột vòng đầu tư chiến lược với sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này