Đối tác in túi giấy giá rẻ cho các công ty

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/7/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    In tờ gấp với đặc tính rõ ràng về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng hoàn toàn.
    In tờ gấp với ưu điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường xuyên ngắn gọn nhưng hoàn toàn. chức năng của tờ gấp tờ gấp là maketing nhanh cho một loại sp dịch vụ mới ra, hay một chương trình marketing sự kiện nào đó …
    Xem thêm:>> In catalogue hcm
    In tờ rời với chi phí thấp, nhanh chóng và nhanh nhất cao trong việc tiếp thị tới khách hàng, có khả năng là một dòng sp dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rời tờ rơi chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.
    In tờ rơi là dạng dụng cụ truyền bá theo cách đại trà, tờ rời tờ rơi có khả năng được dùng ở bất kì nơi đâu. có khả năng phát trực tiếp, trợ giúp cho rất nhiều kênh phân phối bán sỉ, và đặc biệt là chắc chắn là hữu ích trong nhiều dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới thiệu sp.
    có thể bạn quan tâm:>> in tờ rơi
    Vì các lý do trên, việc thiết kế ấn loát tờ gấp tờ rời phải chắc chắn rất nhiều yếu tố như: hình ảnh phải rõ ràng sắc nét đạt thẩm mỹ cao, bố cục thông tin sản phẩm phải khoa học, đơn giản, cô đọng, màu sắc in cần đẹp mắt ấn tượng.
    In tờ rơi
    Về hình thức tờ gấp chỉ là một tờ giấy trơn – tờ rời, kích cỡ có thể là A3, A4, A5,… tờ gấp thì đúng theo tên gọi của nó – có thể là cấp bách 2, cấp tốc 3, gấp rút 4 …
    In tờ gấp tờ rơi sử dụng giấy Couché với độ dày vừa phải ngả nghiêng từ 120 – 200 Gsm, ít khi dùng giấy dày lý do bởi áp dụng ngắn hạn và đại trà của nó.
    xem thêm chi tiết:>> in túi giấy
    In tờ rơi , in tờ rời màu, in tờ rời tp. hcm, in tờ rời cấp bách, in tờ gấp lấy liền, in tờ rời a4, in tờ gấp a5, in tờ rơi a3, in tờ gấp a6, in tờ gấp giá hợp lý, ấn loát tờ rời, mẫu in tờ gấp, in tờ rời bình thạnh, in tờ rời quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, in tờ rời gò vấp, in tờ gấp phú nhuận, in tờ rời thủ đức...
    [​IMG]
    >> mọi người đang cần in tờ rơi số lượng ít hoặc các để cho chiến dịch marketing của mình.
    >> bạn thắc mắc về giá trị in tờ gấp và chất lượng sp in cũng như quy trình in tờ rời.
    >> các bạn muốn hợp tác với một xưởng in tờ gấp chuyên nghiệp
    Hãy liên hệ với chúng tôi, Xưởng in tờ gấp quang quẻ Hải 247 cung cấp được các bắt buộc khắt khe nhất mà người quan tâm nêu ra với tổn phí tiết kiệm nhất.
    doanh nghiệp chúng tôi hiện là doanh nghiệp nhà xưởng in tờ gấp trực tiếp có máy móc và ko qua trung gian nên đến với chúng tôi quý khách sẽ có giá in tờ rời rẻ nhất khu vực thành phố hồ chí minh.
    In tờ rời giá rẻ tại thành phố hcm là hình thức in tờ rời được các công ty tín dụng và công ty nhà đất hoàn toàn yêu thích vì họ in số lượng rất nhiều, có mong ước liên tục thay đổi nội dung, và thực hiện thường xuyên do mong đợi bán hàng và truyền bá nguyên liệu dịch vụ.
    Liên hệ đặt hàng
    Công ty thiết kế bảng hiệu sg

    Địa chỉ : Lầu 1, 121 Chu Van An, P.26,Q.Bình Thạnh
    Xưởng gia công: 119 Nhất chi Mai, P13, Q. Tân Bình
    0909 345 092 Mr Hải
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này