Điều gì cần khi lắp màn hình led ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/10/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Lắp đặt màn hình led là một trong những nhu cầu thiết yếu hiện nay. Đặc biệt là những doanh nghiệp sử dụng màn hình led để quảng cáo. Có đối tượng người dùng rộng và hình thức PR phổ quát, được các đơn vị truyền bá ưa chuộng, vậy khi lắp đặt màn hình LED ngoài trời cần lưu ý các gì, dưới đây make up nhỏ xin giới thiệu 1 số vấn đề lắp đặt màn hình LED ngoài trời cần chú ý.
    1. Màn hình hiển thị LED và tòa nhà phải được lắp đặt bộ chống sét: thân và vỏ chính của màn hình LED phải được nối đất phải chăng và điện trở nối đất phải nhỏ hơn 3 ôm ấp để chiếc điện lớn do sét gây ra với thể được phóng điện kịp thời. Màn hình hiển thị có thể bị nhiễm điện từ mạnh do sét gây ra.
    2. Biện pháp chống thấm nước của bản thân màn hình LED: thân màn hình và phần khớp nối giữa thân màn hình và Dự án phải được chống nước và chống rò rỉ nghiêm ngặt; Thân màn hình phải với biện pháp thoát nước rẻ, khi tàng trữ nước sở hữu thể thoát ra ngoài thuận lợi; chống thấm nước và chống ẩm. Màn hình hiển thị được lắp đặt ngoài trời. Thường xuyên xúc tiếp mang mưa nắng, khi vật dụng điện tử bị ướt, ẩm thấp nghiêm trọng sẽ dẫn đến chập mạch, thậm chí cháy nổ.
    Thứ ba, lựa chọn chip mạch: chọn nhiệt độ khiến việc từ - 40 ~ 80 của chip mạch tích hợp cấp công nghiệp, ngăn chặn nhiệt độ rẻ vào mùa đông làm màn hình không thể khởi động.
    Bốn, lắp đặt trang bị làm cho mát thông gió, khiến cho nhiệt độ bên trong thân màn hình trong khoảng - 10 tới 40 : phía sau màn hình được lắp đặt phía trên quạt gió hướng trục thoát nhiệt; bản thân màn hình hiển thị cần tạo ra 1 lượng nhiệt nhất quyết khi khiến việc. Nếu như nhiệt độ môi trường quá cao và tản nhiệt ko tốt, vi mạch tích hợp sở hữu thể hoạt động ko hiệu quả, thậm chí bị cháy dẫn đến hệ thống hiển thị chẳng thể hoạt động thường nhật.
    5. Phải chọn điốt phát quang có độ sáng cực cao: để đảm bảo khả năng hiển thị từ xa trong trường hợp ánh sáng quanh đó mạnh, phải chọn điốt phát sáng với độ sáng cực cao; nâng cao độ tương phản. Vùng thu rộng, phạm vi hình ảnh rộng và trường nhìn rộng; Ánh sáng xung quanh đổi thay hồ hết, đặc trưng là từ ánh sáng mặt trời trực tiếp.
    6. góc nhìn rộng mới được lựa chọn cho công cụ hiển thị: Góc nhìn rộng, màu sắc tinh khiết, phối hợp nhất quán, bao phân bì bên ngoài của phương tiện hiển thị sở hữu tuổi thọ hơn 100.000 giờ là chiếc quan tài vuông đa dạng nhất sở hữu cạnh màn hình, niêm phong silicone và Bao bì ko sở hữu kim khí hiện nay; có hình thức đẹp và tinh tế, chắc chắn và bền, sở hữu các tính năng của ánh sáng mặt trời trực tiếp, chống bụi, chống nước, chống nhiệt độ cao, chống đoản mạch.
    Đây là những vấn đề mà bạn lưu ý khi tiến hành lắp đặt màn hình led. Chỉ một sai sót hay một yếu tố không chuẩn có thể làm chất lượng và hiệu quả cả các sản phẩm màn hình led bị sai lệch.
    Xem thêm:
    Cung cấp màn hình led
    Màn hình led hội trường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này