Dịch vụ Vệ Sinh hàng đầu Việt Nam nhận vệ sinh nhà phố tại quận 8

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/11/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy thay vì phải chi hàng đống tiền cho các tiệm giặt là, hoặc mua một chiếc bàn là mới, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề trên chỉ với một vài nguyên liệu sẵn có trong nhà.
    [​IMG]
    Các chuyên viên của công ty dịch vụ vệ sinh nhà phố thấy bộ đôi bột baking soda và nước oxy già là phương pháp được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng vì khả năng làm sạch tuyệt vời của nó không chỉ với bàn là mà còn rất nhiều đồ dùng khác trong nhà.
    Tuy nhiên, các chuyên gia uy tín của dịch vụ vệ sinh biệt thự thấy phương pháp này có một nhược điểm nhỏ đó là bột baking soda có thể dính vào các lỗ phun hơi của bàn là hơi nước (nếu có). Lúc này, bạn sẽ cần một chút thời gian và kiên nhẫn để làm sạch nó.
    Cho 1 - 2 thìa con bột baking soda vào bát nhỏ, trộn đều với nước oxy già đến khi hỗn hợp sánh lại. Bôi hỗn hợp vừa trộn lên khắp bề mặt bàn là cần làm sạch, để yên trong 5 - 10 phút.
    Tiếp theo, dùng khăn mềm hoặc miếng bọt biển cọ khắp bề mặt thật nhẹ nhàng rồi lau sạch hỗn hợp. Cuối cùng, phun hoặc nhúng bề mặt bàn là vào nước oxy già để loại bỏ bột baking soda trong các lỗ phun hơi (nếu có).
    Kem đánh răng cũng mang lại hiệu quả làm sạch tương tự bột baking soda và nước oxy già. Thậm chí, mùi hương thơm mát của kem đánh răng còn lưu lại trên bề mặt rất dễ chịu.
    Đầu tiên, bóp một lượng kem đánh răng vừa phải lên bề mặt bàn là cần làm sạch, dùng khăn hoặc miếng bọt biển đánh bông.
    Ngoài ra, để tránh trường hợp kem đánh răng vô tình bịt kín các lỗ phun hơi và không thể hòa tan, bạn cũng có thể bóp kem đánh răng ra bát và dùng thìa đánh bông cùng với một chút nước rồi bôi lên bề mặt bàn là.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này