Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Tuyên Quang

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 16/7/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nhằm mở rộng các dịch vụ vận tải cũng như kết nối vận chuyển, giao thương hàng hóa giữa Tp. Tuyên Quang và tất cả các 64 tỉnh thành khác trong cả nước, đơn vị vận tải Con Thoi chúng tôi khai thác tuyển Vận chuyển hàng hóa đi Tuyên Quang và các huyện, thị xã của tỉnh Tuyên Quang.
    Hình thức vận chuyển hàng hóa đi Tuyên Quang
    Nhận tại bãi xe giao đến bãi xe, nhận tận nơi chuyển hàng đến tận nơi, nhận tại bãi xe chuyển hàng tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Chiêm Hóa, Hàm Yên, Lâm Bình, Na Hang, Sơn Dương, Tuyên Quang, Yên Sơn.
    [​IMG]
    Hình thức giao nhận chuyển hàng của chành xe đi Tuyên Quang là tại kho Con Thoi hoặc kho khách hàng hay địa điểm được thoả thuận giữa 2 bên. Đối với lượng hàng nhất định, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao nhận hàng hoá tận nơi. Trường hợp giao nhận hàng tận nơi được thực hiện trong điều kiện địa điểm giao nhận không cấm tải.
    Với dịch vụ Vận chuyển hàng đi Gia Lai đem lại cho bạn nhiều lựa chọn tiện ích như giá cước rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp, điều xe nhanh, bãi xe phân phối rộng gần khu vực bốc dỡ hàng hóa, đầu xe nhiều trọng tải phù hợp với kích thước và trọng lượng hàng hóa cần chuyển.
    Nếu khách hàng có nhu cầu chúng tôi có thể giao nhận hàng tận nơi với chi phí giao nhận tùy từng địa điểm mà mức giá cả khác nhau. Nếu khối lượng hàng lớn công ty sẽ cho xe đi nhận hàng và giao hàng tận nơi mà không tính thêm bất cứ chi phí nào thêm ngoài giá cước vận chuyển đã báo.
    Ngoài ra với số lượng hàng lớn, có thể xe tải lớn không thể vô một số tuyến đường cấm tại Tuyên Quang. Khi đó chúng tôi sẽ điều xe tải nhỏ để “tăng bo” giao hàng tận nơi như Chiêm Hóa, Hàm Yên, Lâm Bình, Na Hang, Sơn Dương, Tuyên Quang, Yên Sơn.
    Do địa điểm lấy hàng, địa điểm giao hàng, nhu cầu vận chuyển, loại hàng hóa của mỗi khách hàng là hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy giá cước Giá xe tải đi Phú Quốc sẽ khác nhau. Do đó, để biết chính xác về chi phí vận chuyển quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Vận tải Con Thoi qua hotline 0979 441 339 (Ms. Dân) để được tư vấn báo giá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này