Dịch vụ trị mụn bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/6/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ trị mụn bằng máy móc công nghệ cao tại Thu Cúc để lấy lại làn da mịn màng rạng rỡ. Bài viết này, trimunnhanh.net sẽ giúp bạn có cái nhìn đa diện hơn về kỹ thuật cũng như quy trình điều trị mụn tại Thu Cúc.

    Khi việc áp dụng những liệu pháp trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên không mang lại nhiều hiệu quả thì công nghệ ánh sáng Blue light, IPL hay Laser Co2 ra được coi là những giải pháp “cứu cánh” giúp khách hàng loại bỏ tận gốc tình trạng mụn đáng ghét trên da và lấy lại làn da căng mịn cho khuôn mặt đẹp cuốn hút.

    [​IMG]Mụn là bệnh ký khá phổ biến, hình thành do sự tích tụ quá mức bụi bẩn và bã nhờn trên da

    Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng, Thu Cúc đi đầu trong việc tiếp nhận và áp dụng những công nghệ trị mụn tối tân từ đối tác nước ngoài. Song song với đó, nơi đây đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tối tân chuyên dụng và đào tạo đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ - da liễu đầu ngành cùng kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, điều dưỡng có trình độ y khoa bài bản.
    Tìm hiểu quy trình trị mụn tại Thu Cúc


    [​IMG]Thu Cúc với uy tín thương hiệu 20 năm trở thành lựa chọn của đông đảo chị em để chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da
    Đăng ký dịch vụ trị mụn, khách hàng sẽ được soi da bằng máy chuyên dụng. Từ đó, chuyên gia công nghệ cao sẽ xây dựng liệu trình và xác định phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

    Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được làm sạch da bằng sản phẩm chuyên dụng

    [​IMG]Xông hơi, hút dầu để loại bỏ bã nhờn và giúp lỗ chân lông được giãn nở, hỗ trợ quá trình trị mụn có được hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]Bằng kỹ thuật và dụng cụ y tế, kỹ thuật viên sẽ khéo léo loại bỏ nhân mụn tận gốc mà không gây đau đớn hay tổn thương.



    Tùy vào loại mụn của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ xác định công nghệ, điều chỉnh năng lượng và chiếu đèn Blue light...

    [​IMG]... hoặc IPL, Laser Co2 để tác động sâu, loại bỏ nhân mụn từ sâu bên trong và ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Ngoài ra, năng lượng ánh sáng hoặc laser cũng kích thích tế bào mới phát triển, tái tạo da hoàn hảo.

    Trên đây là những bước trong quy trình điều trị mụn tại Thu Cúc. Tùy tính chất từng làn da của mỗi khách hàng mà bác sĩ công nghệ cao tại đây sẽ xây dựng liệu trình điều trị mụn với sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp chiếu đèn hay laser để việc loại bỏ mụn trên da thu lại được hiệu quả triệt để và nhanh chóng hơn.


    Kết thúc liệu trình điều trị nhẹ nhàng, eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày và sớm cảm nhận được sự thay đổi đến từ làn da căng hồng, sáng mịn rạng rỡ.


    Ngoài việc có được làn da sạch mụn, mỗi chị em đăng ký làm đẹp tại Thu Cúc còn có những trải nghiệm thoải mái đầy thú vị trong không gian thẩm mỹ tiện nghi được thiết kế sang trọng, độc đáo. Đây chính là những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả giúp chị em quên đi những xô bồ của cuộc sống hiện đại và chuẩn bị đón chào những dự định mới với khuôn mặt đẹp rạng ngời không tì vết.


    Xem thêm tại:
    http://trimunnhanh.net/quy-trinh-dieu-tri-mun-tai-thu-cuc.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này