Đèn cảm ứng không thể thiếu trong gia đình

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi SmartHome, 5/9/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Khi bạn không về nhà, những nghi ngờ dai dẳng có thể bắt đầu làm đám đông tâm trí của bạn. Tôi đã tắt máy pha cà phê không? Tôi đã thiết lập báo thức an toàn không? Các em đang làm bài tập về nhà hay xem truyền hình?

    Với ngôi nhà thông minh, bạn có thể yên tĩnh tất cả những lo lắng này bằng cách nhanh chóng lướt qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn có thể kết nối các thiết bị và thiết bị trong nhà để họ có thể giao tiếp với nhau và với bạn.

    Bất kỳ thiết bị nào trong nhà bạn sử dụng điện có thể được đưa vào mạng gia đình của bạn và theo lệnh của bạn. Cho dù bạn đưa ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển từ xa, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, nhà phản ứng. Hầu hết các ứng dụng liên quan đến ánh sáng, an ninh gia đình, rạp hát gia đình và giải trí, và điều chỉnh nhiệt.

    >>> Xem thêm: Đèn cảm ứng hồng ngoại tại e-S. vN

    Ý tưởng về một ngôi nhà thông minh có thể làm cho bạn nghĩ về George Jetson và nơi ở tương lai của mình hoặc có thể Bill Gates, người đã dành hơn 100 triệu $ xây dựng nhà của ông thông minh

    Một khi vẽ cho những người am hiểu về công nghệ hoặc người giàu có, nhà thông minh và tự động hóa nhà đang trở nên phổ biến hơn.

    >>> Mách nhỏ: Đèn cảm ứng

    Những gì được sử dụng để được một ngành công nghiệp quirky rằng churned khó sử dụng và các sản phẩm frilly cuối cùng là trưởng thành vào một thung lũng người tiêu dùng xu hướng. Thay vì các công ty mới thành lập, các tổ chức kỹ thuật đã được thành lập đang tung ra các sản phẩm gia đình thông minh mới. Doanh thu của hệ thống tự động hóa có thể tăng lên khoảng 9,5 tỷ đô la vào năm 2015

    Đến năm 2017, con số đó có thể đạt tới 44 tỷ USD

    Phần lớn là do sự thành công của các điện thoại thông minh và máy tính bảng. Những máy tính siêu di động này ở khắp mọi nơi, và các kết nối Internet liên tục có nghĩa là chúng có thể được định cấu hình để kiểm soát vô số các thiết bị trực tuyến khác. Đó là tất cả về Internet of Things.

    >>> Xem thêm: Rèm tự động

    Internet of Things là một cụm từ liên quan đến các đối tượng và sản phẩm được kết nối và nhận dạng qua mạng số. Sự mở rộng của sản phẩm web ngày càng trở nên ngày càng lớn hơn. Tất cả các thiết bị điện tử trong nhà bạn đều là trò chơi công bằng cho cuộc cách mạng công nghệ này, từ tủ lạnh đến lò của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này