Danh mục đầu tư bất động sản tại Thủ Đức tiềm năng cho khách hàng quận 6

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi sunholdings, 16/6/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    965
    Đã được thích:
    0
    Có người cho rằng bán nhà cũ thì không cần tốn sức lực, tiền bạc vào việc vệ sinh, tân trang. Nhưng muốn bán nhà nhanh và được giá, bạn không nên mắc phải sai lầm này!
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-bat-dong-san-thu-duc-2022
    [​IMG]
    Trước hết nhà cửa phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Đừng để người mua khi nhìn ảnh trên mạng thì đẹp, đến khi nhìn thực tế căn nhà của bạn thì thấy bừa bộn. Làm như vậy sự yêu thích của người mua đối với căn nhà của bạn sẽ giảm đi rất nhiều, khi đó sẽ rất khó bán.Thứ hai, nếu căn nhà dột nát thì nên sửa chữa lại trước khi rao bán, đừng để người mua dùng những khuyết điểm của căn nhà để mặc cả với bạn, như vậy bạn sẽ tự đánh mất lợi ích của mình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/ly-do-nen-mua-classia-khang-dien
    Cuối cùng, bạn có thể "lên kế hoạch" một chút, chẳng hạn như sơn lại tường, thay kính cửa sổ vỡ,… Trước mắt, đây có vẻ là một khoản đầu tư, nhưng rất có thể số tiền vài triệu đồng này sẽ đổi lấy một căn nhà bán được giá cao hơn hàng chục triệu, trăm triệu?
    Một mặt, đại lý bất động sản và nhân viên môi giới có kinh nghiệm về quy trình cũng như các thủ tục bán nhà toàn diện hơn. Một số đại lý bất động sản cũng sẽ giúp bạn sắp xếp các nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh hay quay phim căn nhà bắt mắt, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-bat-dong-san-thu-duc-2022
    Mặt khác, các trung gian đáng tin cậy sẽ tính phí hợp lý và bạn không phải lo lắng về việc bị lừa đảo. Tất nhiên khi có người muốn bán nhà thì họ hàng, bạn bè cũng có thể trở thành bên trung gian tích cực, nếu giá cả hợp lý về mọi mặt thì điều này cũng sẽ giảm bớt một phần rắc rối trong việc tìm trung gian và chi phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này