Cùng Tiger Air vi vu Pike Place Market ở Seattle

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi thanhdung0906, 2/6/16.

  1. thanhdung0906
    Offline

    thanhdung0906 New Member

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Thành phố nằm phía tây trung tâm của Washington, nổi tiếng với khung cảnh đẹp vì được xây dựng trên các ngọn đồi cao. Chiếc vé máy bay đi Seattle sẽ đưa quý khách đến thành phố tham quan các địa danh như Lake Union, Lake Washington và bạn đừng quên rảo bước đến chợ Pike Place nhé.

    [​IMG]

    Chợ Pike Place hay Pike Place là một thị trường công nhìn ra vịnh Elliott nhìn ra bờ sông tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Thị trường mở cửa ngày vào ngày 17 tháng 8 năm 1907, và là một trong những thị trường liên tục hoạt động của nông dân, công chức lâu đời nhất tại cường quốc kinh tế. Đây là một địa điểm kinh doanh cho các nông dân nhỏ, thợ thủ công và thương nhân. Nó được đặt theo tên các đường phố ở trung tâm, Pike Place chạy về phía tây bắc từ Pike Street đến con đường Virginia. Mua vé máy bay singapore tiger airways giá rẻ tháng 6 này nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi tại tiger air. Hơn 10 triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm, Pike Place Market là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Seattle và là điểm thu hút khách du lịch nhất thứ 33 khắp hành tinh. Chợ Pike Place gần 500 cư dân sống trong 8 tòa nhà khác nhau ở khu thị trường ấy. Bạn có thể tản bộ qua các tòa nhà lịch sử dọc theo lối đi là vô số các cửa hàng cá tươi, rau, trái cây, hoa, pho mát, các loại thịt, hàng hóa, nghệ thuật, hàng thủ công và đồ cổ tại Pike Place đời nhất của đất nước.

    Thượng khách do dự khi không biết lựa chọn nơi tiêu biểu nào khi đến Seattle. Tấm giá vé máy bay đi houston sẽ mang cho bạn một trải nghiệm khó phai khi tham quan khu chợ cổ xưa nhất của xứ cờ hoa. Khách du lịch có thể mua sắm, ăn uống và chứng kiến những trò hề vui tươi của các cửa hàng bán cá tại Pike Place huyền thoại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này