Cùng EVA Air khám phá cao nguyên Genting ở Malaysia

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi chinhanh, 30/9/16.

  1. chinhanh
    Offline

    chinhanh New Member

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Cùng EVA Air khám phá cao nguyên Genting ở Malaysia.
    Chỉ cần sắm vé máy bay EVA Air đi Malaysia là du khách đã có ngay cơ hội đến với cao nguyên Genting khu vui chơi giải trí tuyệt vời. Được mệnh danh là “thành phố trong mây”, nơi đây đã được xây dựng thành một khu nghỉ mát để phục vụ nhu cầu của khách du lịch đến từ nhiều nơi trên thế giới.

    [​IMG]
    Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 50km, cao nguyên Genting là trung tâm giải trí bậc nhất tại châu Á. Đến với Genting, du khách sẽ cơ cơ hội vui chơi, mua sắm thoải mái. Với rất nhiều khu vui chơi, trung tâm thương mại cùng hệ thống nhà hàng, Genting là điểm đến lý tưởng dành cho kỳ nghỉ của rất nhiều du khách. Tham quan khu phúc hợp giải trí Genting, du khách có thể thử vận may của mình tại những casino hiện đại và sang trọng, chiêm ngưỡng và trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với 6.000 phòng ngủ.

    Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, du khách đừng quên ghé thăm Theme Park, nơi có vô số những trò chơi hấp dẫn. Tại đây du khách có thể tham gia vào 50 kiểu đu quay mới lạ, trượt roller coaster cảm giác mạnh, thám hiểm bầu trời với những cơn lốc xoáy hay cưỡi phi thuyền bay vào không trung rồi rơi tự do không trọng lực. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan khu nhà bằng rộng lớn tại khu phức hợp giải trí Genting để chơi đùa với những bông tuyết, trượt tuyết và một số hoạt động vui nhộn khác.

    Với khí hậu ôn hòa, quanh năm muôn hoa khoe sắc, Genting xứng đáng là điểm đến du lịch lý tưởng để du khách dành tấm vé máy bay EVA Air cho kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Sau một ngày vui chơi khám phá thú vị du khách có thể dừng chân tại một số nhà hàng để có thưởng thức những món ăn truyền thống của Malaysia và thư giãn bên gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này