Cung cấp phụ kiện cho các loại máy bơm chìm nước thải

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/12/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    1
    Sau một thời gian hoạt động, các linh kiện của các sản phẩm máy bơm chìm nước thải cũng đến lúc mòn, rơ hoặc hỏng hóc… khi đó cần tiến hành sửa chữa, bảo chì và thay thế. Tuy nhiên để việc thay thế giúp máy bơm hoạt động hiệu quả cần phải sử dụng những linh – phụ kiện chính hãng , phù hợp với sản phẩm cần thay thế hoặc với thông số của sản phẩm thì mới đảm bảo chất lượng và hiệu suất làm việc của máy bơm như ban đầu.

    Vì vậy, Hùng Phát , không chỉ cung cấp các loại máy bơm nước thải chính hãng mà chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện chính hãng cho các loại máy bơm chìm nước thải hoặc các loại máy bơm nói chung được cung cấp bởi Hùng Phát. Quý khách đã mua và sử dụng sản phẩm của Hùng Phát sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và thay thế miễn phí công lắp đặt.

    Một số phụ kiện quan trọng thường xuyên phải sử dụng được nêu ra dưới đây.

    1) Tủ điện – tủ điều khiển .

    Đây làm bộ phận rất quan trọng cho những máy bơm có công suất lớn ( lớn hơn 5kW) Nhằm đảm bảo ổn định điện áp để cho máy hoạt động tốt và tránh trường hợp chập, cháy bơm do sung đột điện áp bất thường. Mặt khác, bộ phần này còn được lắp đặt thêm các chi tiết nhằm bảo vệ máy bơm như rơ le tự ngắt khi có sự cố, bảng điều kiển khoạt động của máy bơm …
    [​IMG]
    Xem thêm : Máy bơm trục ngang DONGYIN

    2) Bộ lọc chất cặn ( Residue Kit).

    Là một thiết bị thường được sử dụng để thay thế cho bộ lọc cũ (đã được lắp sẵn trong bơm) và các bulong kết nối. Dùng để lọc các loại rác và các loại chất cặn lẫn trong nước thải. thường được lắp trong các dòng máy bơm nước thải sạch
    [​IMG]
    3) Bộ lọc cát (Sand Kit)

    Thường có trong các dòng máy bơm nước thải sạch của DONGYIN… bộ phận này có tác dụng lọc các vật chất có thể gây mài mòn cánh bơm và các vật chất rắn khác …

    4) Vòi dẫn và ống lọc , ống hút, ống xả … :

    Sử dụng cho các công việc hút và xả nước thải

    5) Máy phát điện sử dụng riêng cho máy bơm:

    Loại máy phát điện này thường có Công suất lớn, dễ dàng lắp đặt thêm các phụ kiện, dễ vận chuyển. Sử dụng để phục vụ cho 1 hoặc 2 máy bơm ở những nơi không có nguồn điện.

    6) Phao bơm có công tắc: Linh hoạt và dễ dàng lắp đặt hỗ trợ các bơm cần vận hành tự động. Có công dụng tự động ngừng hoạt động của bơm khi nước cạn quá giới hạn cho phép.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site : hupa.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này