Cung cấp giá sỉ thiết bị nhà yến giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều chủ cơ sở kinh doanh tại TPHCM có nhu cầu mua máy tạo ẩm nhà yến nhưng lại không biết mua ở đâu để đảm bảo giá cả lẫn chất lượng. Đặc biệt với những khách cần mua số lượng thiết bị tạo ẩm lớn, nếu lựa chọn đúng địa chỉ uy tín sẽ được chiết khấu cao, qua đó tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.
    Các loại dung dịch nhà yến thông dụng hiện nay

    Trước tiên cần hiểu rõ dung dịch nhà yến là gì? Thực chất đây chính là một loại hỗn hợp tự nhiên có khả năng sinh ra các loại khí như NH3, H2S, NO, CO, CO2, NO2, … Các khí này có mùi đặc trưng phù hợp với đặc tính của chim yến, tạo ra mùi bầy đàn để giúp chim cảm nhận bầy đàn đang sống xung quanh.
    Hiện nay dung dịch nhà yến có một số loại cơ bản như sau:
    Thứ nhất là dung dịch PW Super: loại hóa chất này có khả năng tạo ra mùi sinh cảnh cho nhà yến, tạo cảm giác quen thuộc và an toàn cho chim yến. Vì thế người ta hay dùng dung dịch này phun lên loa nhà yến, vách tường hay miệng hang để chim tụ lại thành đàn với nhau, giúp chúng làm tổ và sinh trưởng tốt.
    Thứ hai là dung dịch Swiftlet Booster: đây cũng là 1 trong các dung dịch nhà yến được sử dụng phổ biến, đặc biệt thích hợp với những nhà yến mới xây. Dung dịch này có tác dụng dẫn dụ yến làm tổ trong nhà mới, tăng mật độ ở nhà yến cũ, khử mùi lạ và tạo mùi bầy đàn, tăng hiệu quả kinh doanh yến rõ rệt.
    Ngoài ra còn có dạng nữa là phân chim yến, đây là mùi tự nhiên nhất bởi nó dùng chính phân của chim yến để tạo mùi. Tuy nhiên nên chọn các cơ sở bán uy tín để mua được loại phân chất lượng, tạo mùi hiệu quả hơn.
    Ngoài dung dịch nhà yến, hệ thống loa nhà yến thì một nhà yến chuẩn cần phải có thêm hệ thống phun sương, tạo độ ẩm cần thiết giúp chim thích nghi và làm tổ. Do đó cần phải lắp đặt máy phun sương, giúp tạo độ ẩm chuẩn, chim dễ sinh trưởng.
    Thiết bị tạo ẩm phun sương sử dụng máy bơm cao áp

    Đây là hệ thống tạo ẩm nhà yến có giá thành rẻ tạo được lượng sương rộng. Tuy nhiên khi sử dụng máy lại gây ra đọng nước khi tắt bơm áp lực hoặc hiện tượng nhỏ giọt do tắc đầu béc phun khi sử dụng lâu ngày, làm mốc sàn gỗ trong nhà yến nếu không được chống thấm tốt.
    Loại máy này hạn chế được lượng nước đọng nhỏ gọn dễ sử dụng. Tuy nhiên hệ thống máy không có sự bao phủ cao chỉ sử dụng được với diện tích nhỏ. Với nhà yến có nhiều chim thì việc vệ sinh máy cũng là một vấn đề với người sử dụng.
    Nếu đã quyết định đầu tư vào mô hình nhà yến để thu lợi nhuận thì bạn không thể không tìm hiểu về cách thức xây dựng, vận hành cũng như những thiết bị nhà yến cần thiết để nhà yến đem lại hiệu quả.

    Sẽ tùy vào mức độ đầu tư và quy mô của nhà yến mà bạn sẽ lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất để tạo nên một mô hình nhà yến hợp lý nhất đem lại hiệu quả cao nhất. Theo như đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thì việc lựa chọn và lắp đặt những thiết bị chất lượng một cách hợp lý chính là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng và giá trị sản phẩm làm ra.
    Cung cấp giá sỉ thiết bị nhà yến góp phần tăng lợi nhuận cho khách hàng

    Ai cũng mong muốn công việc đầu tư và kinh doanh của mình sẽ đem lại lợi nhuận cao và có nhiều cách khác nhau để đạt được điều đó. Đối với loại hình đầu tư mô hình nhà yến thì một trong những cách thức để dễ dàng đem đến lợi nhuận đó chính là tìm những nhà cung cấp giá sỉ thiết bị nhà yến để có thể tiết kiệm được ngay từ những khâu ban đầu.
    Một trong những địa chỉ uy tín, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia cũng như những khách hàng đã sử dụng chính là công ty xây nhà nuôi yến giá rẻ. Tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ xây nhà nuôi yến chất lượng với đội ngũ tay nghề cao giàu kinh nghiệm và có am hiểu về nuôi yến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này