cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng tốt ơi alf tốt

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 26/9/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Megabuy – Siêu thi chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng
    Không như những mặt hàng khác như điều hòa, tủ đông tủ mát, quạt sưởi….. đến mùa nóng hoặc lạnh thị trường các thiết bị làm mát, làm ấm mới trở nên sôi động hơn, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh hơn. Ngành hàng cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng mua sắm quanh năm bởi đây là một mặt hàng trong những năm gần đây là một trong các mặt hàng thế mạnh của các hãng sản xuất đồ gia dụng. Cây nước nóng lạnh được coi như một sản phẩm tất yếu và tiện dụng trong gia đình và các văn phòng.

    Thị trường cây nước nóng lạnh đa dạng thương hiệu mẫu mã với nhiều kiểu dáng khác nhau, có cây nhập khẩu nguyên chiếc có cây sản xuất lắp ráp trong nước….những thương hiệu cây nước nóng lạnh nổi tiến như Fujie, Daiwa, Sharp, Midea, Winic, Kangaroo….với mỗi thương hiệu cây nước nóng lạnh khác nhau lại có nhiều mẫu model có cây làm lạnh bằng block, có cây làm lạnh bằng chip, có cây kết hợp với máy lọc nước …..Người tiêu dùng rất khó chọn lựa cho gia đình một sản phẩm cây nước nóng lạnh tốt nhất chính hãng. Bài viết hôm nay xin giới thiệu một địa chỉ bán cây nước nóng lạnh uy tín – Megabuy – siêu thi chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng


    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cây nước nóng lạnh cho thị trường, chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng, được nhiều hãng cây nước uy tín chọn là nhà phân phối sản phẩm cây nước nóng lạnh. Vừa qua Megabuy ký hợp đồng với thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới hiện nay là hãng Midea làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm cây nước nóng lạnh chính hãng.

    sâu, đặc biệt thiết kế làm lạnh bằng block nên cây có độ bền cao. Cây nước được thiết kế màu xám đen nổi bật, sạch sẽ, thân cây nước được làm bằng nhựa cao cấp chống ăn mòn.

    [​IMG]
    Megabuy – Siêu thi chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng

    Đây là model cây nước nóng lạnh duy nhất của thương hiệu toàn cầu Midea có cấu tạo bình nước âm dưới thân máy với 3 vòi nóng, lạnh, thường Bình chứa nước nóng làm bằng thép không gỉ thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt. Đặc biệt máy có chế độ tự động khử trùng bằng ozon nên rất an toàn, với khóa vòi nóng trẻ em.

    [​IMG]
    Megabuy – Siêu thi chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng

    Thương hiệu Alaska vừa cho ra đời một dòng cây nước nóng lạnh mới với bình âm dưới thân , cực hiện đại và sang trọng .Bình âm dưới giúp người sử dụng dễ dang lắp đặt, máy có hệ thống bơm cảm biến có chức năng kiểm soát lượng nước và tự ngắt khi nước bơm đủ. Lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cực an toàn dễ dàng vệ sinh. Máy sử dụng block làm lạnh bằng gas R314A thân thiện môi trường

    Cây nước Alaska RL-100 là dòng cao cấp với bình âm tủ dưới rất thuận tiện ứng dụng, sản phẩm có hệ thống bơm nước cảm biến với thiết kế 3 vòi nước 3 chế độ nước nóng – lạnh – ấm Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả người tiêu dùng. Máy lạnh nén khí block nên cây nước có độ bền cao, thách thức thời gian. Thiết kế trang nhã màu đen pha xám bình nước âm nhìn như một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn tiện dụng.

    Sharp – là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912, nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp độc đáo. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

    Máy nước nóng lạnh hiệu sharp SWD-T620

    [​IMG]
    Megabuy – Siêu thi chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng

    Máy nước nóng lạnh hiệu sharp SWD-T620 được thiết kế với kiểu dáng châu Âu sang trọng màu xám đen. Thân cây nước làm bằng thép không rỉ bền bỉ với thời gian. Công tắc nóng lạnh được thiết kế riêng biệt phía sau máy giúp giảm thiểu tối đa điện năng khi không có nhu cầu sử dụng cả 2 chức năng nóng lạnh. Các bộ phận tiếp xúc với nước làm bằng vật liệu nhựa thực phẩm an toàn. Vòi nước nóng thiết kế thêm chức năng khóa trẻ em, bầu chứa nước dung tích lớn lên đến 3L nước luôn sẵn nước nóng lạnh phục vụ

    [​IMG]
    Megabuy – Siêu thi chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng

    Máy nước nóng lạnh sanyo m20 thiết kế đơn giản tiện dụng với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt thích hợp cho gia đình, văn phòng. Máy có ngăn chứa cốc 20L tiện lợi cho phép người dùng để ly cốc khi cần dùng uống nước. Máy nước nóng lạnh sanyo m20 sử dụng bình up, sản phẩm làm lạnh bằng block gas R134A làm nóng lạnh rất nhanh, rất thân thiện với môi trường.

    Hãy dến siêu thị Megabuy để được tư vấn và chọn mua cây nước nóng lạnh – Megabuy địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng uy tín nhất hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này