Cực phẩm rượu ngâm thùng gỗ sồi chất lượng hảo hạng

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 5/2/24.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,404
    Đã được thích:
    0
    Loại rượu ngâm thùng gỗ sồi luôn được đánh giá cao nhờ chất lượng tuyệt vời cùng vị rượu hảo hạng. Điều đặc biệt làm nên đẳng cấp của chúng chính là nhờ được ngâm trong chiếc thùng gỗ sồi đặc biệt. Vật chứa chuyên dụng này có khả năng làm tăng hương vị và mùi vị của rượu lên gấp nhiều lần. Hôm nay hãy cùng Thùng gỗ Mạnh Hùng tìm hiểu thêm về sản phẩm rượu thượng hạng này ngay nhé!

    Tại sao rượu ngâm thùng gỗ sồi lại có chất lượng tốt?
    Rượu ngâm thùng gỗ sồi là một phương pháp làm rượu tuyệt vời có xuất xứ từ phương Tây. Chúng nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và trở nên nổi tiếng nhờ hương vị thơm ngon hảo hạng của mình. Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp của chúng là không dùng bình gốm, sứ,... mà dùng thùng gỗ sồi ngâm rượu. Điểm này mang đến đột phá cho quá trình ngâm ủ, bảo quản rượu được hoàn hảo hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Bản thân gỗ sồi chứa nhiều tinh dầu tự nhiên và hợp chất organic vô cùng tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy khi rượu ngâm thùng gỗ sồi lâu ngày, các chất này giúp giảm độ gắt, chát, tăng thêm vị đậm đà. Hơn nữa chúng còn có khả năng đào thải nhiều nhân tố độc hại, gây say khi uống ra khỏi rượu. Đặc biệt trong cây sồi có hợp chất tanin có tính kháng khuẩn cao khiến cho việc bảo quản đồ uống lâu ngày không hỏng. Những điều trên đã biến rượu ngâm thùng gỗ sồi trở thành thức uống hạng sang và cực sành điệu.

    Xem thêm: 8 điều bạn cần biết trước khi mua thùng gỗ Sồi ngâm rượu


    Những điểm tuyệt vời của rượu ngâm thùng gỗ sồi
    Rượu ngâm thùng gỗ sồi không chỉ có mùi vị độc đáo mà còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Một số công dụng nổi bật đến từ rượu ngâm thùng gỗ sồi là:

    Rượu được giải độc, ít say khi uống
    [​IMG]

    Nguyên nhân chủ yếu khiến cảm giác say choáng khi uống rượu là bởi chất andehit gây ra. Tuy nhiên rượu ngâm thùng gỗ sồi sẽ được giải đi độc tính và mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi thưởng thức. Thớ gỗ sồi giúp chuyển hóa andehit ra bên ngoài khiến cho vị rượu êm, mượt bớt gắt hơn rất nhiều. Organic matter trong gỗ sồi còn được tiết ra từ từ nhằm giảm đi vị nồng, tạo độ cân bằng cho rượu.

    Xem thêm : Thùng gỗ sồi ngâm rượu


    Mang nhiều lợi ích cho sức khỏe
    Rượu ngâm thùng gỗ sồi có ảnh hưởng tích cực và rất tốt cho sức khỏe cơ thể, vóc dáng, làn da của con người:

    • Nâng cao sức khỏe: Rượu ngâm thùng gỗ sồi nhất là rượu vang giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nó có chứa một phần dược tính giúp làm chậm quá trình oxy hóa và nhiều tác nhân gây bệnh tật khác.

    • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Các nhà nghiên cứu tìm thấy rất nhiều polyphenol trong rượu gỗ sồi. Chất này giúp thúc đẩy và chuyển hóa cholesterol xấu, qua đó hạn chế cục máu đông, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tai biến,...

    • Đẩy lùi tác nhân oxy hóa: Hàm lượng polyphenol cao còn giúp cơ thể tiêu diệt mô, tế bào xấu, tăng cường dưỡng chất để tái tạo tế bào có lợi. Nhờ vậy nên làn da, vóc dáng của bạn sẽ duy trì được sự tươi trẻ.

    • Ngăn ngừa ung thư: Chất flavan-3-ol trong rượu ngâm thùng gỗ sồi giúp ngăn ngừa hiệu quả nguyên nhân gây ung thư và sự đột biến bất thường trong cơ thể. Nó ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, duy trì sức khỏe tốt.
    [​IMG]

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng thùng gỗ sồi ngâm rượu 100 lít

    Địa chỉ mua thùng gỗ sồi ngâm rượu uy tín
    Việc tạo nên được bình rượu ngâm thùng gỗ sồi ngon, chất lượng thì thùng gỗ sồi là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất. Để có được chiếc thùng gỗ sồi tốt, chuẩn chất gỗ thì bạn nên đến các cơ sở uy tín để được đảm bảo tốt nhất. Trong đó, Thùng gỗ Mạnh Hùng luôn là một địa chỉ hàng đầu để bạn có thể tin tưởng bởi chúng tôi:

    • Chuyên cung cấp thùng gỗ sồi ngâm rượu chất lượng, chính hãng với giá thành rẻ.

    • Tự tin cung cấp nhiều mẫu thùng gỗ sồi cao cấp, mẫu mã đa dạng ra thị trường.

    • Sử dụng gỗ sồi nhập khẩu để tạo nên sản phẩm thùng tốt nhất.

    • Có đội ngũ thợ lành nghề, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng khâu chế tác.
    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn có những loại thùng gỗ sồi thật chuẩn để tạo nên kiệt tác rượu ngâm thùng gỗ sồi. Hãy liên hệ với Thùng gỗ Mạnh Hùng để được tư vấn, báo giá ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này