Công ty vệ sinh hàng đầu thành phố đáng tin cậy ở quận 8

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/2/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    0
    Nhớ lau sạch ngay khi bị đổ nước hay bất kì dung dịch nào để ngăn không cho các vết ố bám chặt vào sàn nhà.
    Gạch ốp lát và các khe mạch sạch sẽ có thể giúp căn bếp hay nhà tắm trông sáng sủa, tinh tươm và thoáng đãng hơn. Hãy thử những cách này xem, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng đâu!
    Lau chùi sàn gạch và các khe kẽ mạch nền sàn thường xuyên sẽ làm chậm quá trình xỉn, ố, bạc màu của sàn nhà và giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển.
    Các sản phẩm vệ sinh có chứa chất tẩy, như nước tẩy rửa Vim, đặc biệt hiệu quả trong việc làm sạch khe gạch đá và loại gạch lát sàn có màu trắng.
    Dịch vụ chuyên nhận vệ sinh nhà mới xây thấy việc lau rửa gạch ốp trong nhà tắm là một công việc khá khó chịu, bởi vì các khe gạch hầu như sẽ biến đổi màu ngay sau khi vừa được làm sạch.

    [​IMG]
    Những công nhân công ty dọn vệ sinh nhà thì gạch ốp trong nhà tắm – đặc biệt là gạch ốp tường xung quanh bồn tắm ngang hoặc khoang bồn tắm đứng – rất dễ bị nấm mốc, bởi nấm mốc dễ nhìn thấy ở những khe gạch có màu trắng hay các màu sáng khác. Có thể dùng giấm trắng để loại bỏ nấm mốc khá hữu hiệu, nhưng quan trọng là bạn phải tìm được loại thuốc tẩy rửa gạch có chứa chất kìm hãm khả năng nấm mốc sinh sôi. Bạn cần phải lau chùi thường xuyên để các chất kìm hãm nấm mốc này có thể phát huy tác dụng tối đa.

    Hãy chắc chắn rằng bạn bổ sung việc vệ sinh sàn gạch và khe kẽ vào lịch lau dọn thường xuyên để giúp các khe mạch không bị biến đổi màu quá nhanh. Hãy cố gắng hút bụi sàn gạch mỗi ngày và lau hoặc quét hàng tuần. Sử dụng máy hút bụi hơi nước định kì cho sàn gạch cũng rất hiệu quả để hạn chế tối đa các vết bẩn đọng lại.
    Một chiếc bài chải đánh răng cũ sẽ là một công cụ tuyệt vời để kỳ cọ và làm sạch khe sàn gạch.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm chi tiết nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này