Công ty chuyên vận chuyển hàng hoá quá khổ, quá tải uy tín

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 12/5/23.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,404
    Đã được thích:
    0
    Trong ngành logistics – vận chuyển hàng hoá thì những hàng hoá quá khổ, quá tải luôn là vấn đề đau đầu của mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp.Vận chuyển hàng hoá quá khổ quả tải cẩn phải đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật cao cũng như tính năng an toàn rất cao?
    [​IMG]
    Vận chuyển hàng quá khổ quá tải là gì?

    Vận chuyển quá khổ quá tải hay còn được gọi là hàng siêu trường siêu trọng là di chuyển các loại hàng hoá có trọng lượng và kích thước lớn hơn quy định cho phép của bộ giao thông vận tải Việt Nam. Các mặt hàng này phải được vận chuyển nguyên trạng, không chia nhỏ hoặc tháo rời ra được.
    • Chiều dài > 20 mét.
    • Chiều rộng > 2,5 mét.
    • Chiều cao > 4,2 mét áp dụng cho xe chở container > 4,35 mét.
    • Trọng lượng > 32 Tấn
    Xe quá tải là xe loại xe cơ giới đường bộ có tổng khối lượng quá chịu tải của cầu và đường.
    Xe quá khổ là loại xe cơ giới đường bộ có kích thước bao ngoài gồm cả hàng hóa vượt quá quy định cho phép của các phương tiện giao thông đường bộ.

    [​IMG]
    Những quy định về vận chuyển hàng hoá quá khổ quá tải

    Theo điều 4,5,7 của quyết định số 63/2007/QĐ – BGTVT ngày 28/12/2007 của BGTV cần nắm vững quy định “Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng trên đường bộ” như sau:
    • Là hàng không thể tháo rời nên khi xếp lên phương tiện vận chuyển cần có kích thước bao ngoài như sau: chiều dài lớn hơn 20m, chiều rộng lớn hơn 2,5m, chiều cao lớn hơn 4,2m và có trọng lượng trên 32 tấn.
    • Phương tiện vận chuyển phải có kích thước, trọng tải phù hợp với hàng hóa. Có giấy phép chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường còn hiệu lực.
    • Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển phải có giấy phép lái xe theo quy định và người lái xe có kỹ thuật thông thạo sử dụng các phương tiện và thiết bị chuyên dùng.
    • Phối hợp với những đối tượng có liên quan lên phương án vận chuyển đảm bảo vận chuyển đi đúng đường, có đối tượng bốc dỡ khi cần. Hàng hóa được vận chuyển đến nơi an toàn đến địa điểm giao hàng cho khách.
    [​IMG]
    Công ty uy tín chuyên vận chuyển hàng hoá quá khổ, quá tải

    Công Ty TNHH MTV Đông Phú Tiên là đơn vị chuyên đóng thùng gỗ xuất khẩu, cung cấp dịch vụ đóng hàng vào container và vận hàng siêu trường siêu trọng tại các khu vực miền Bắc…
    Chúng tôi sử dụng các phương tiện vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng bao gồm: xe moóc lùn, xe moóc sàn, xe moóc rút 30-52m, trailer 8 trục, trailer thủy lực 25 trục, cà nông bẻ lái, moóc tự lái,…
    Đến với Đông Phú Tiên bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về năng lực thực hiện vận chuyển các dự án lớn.Sở hữu đội ngũ lái xe hành nghề nhiều năm kinh nghiệm thực hiện qua hàng trăm dự án lớn nhỏ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

    [​IMG]
    Những tuyến đường vận chuyển hàng quá khổ quá tải nhiều nhất

    – Hàng quá khổ quá tải được vận chuyển từ Nam ra Bắc: chuyên nhận hàng thiết bị, lò hơi, bồn chứa, xe cơ giới, máy cnc,… quá khổ từ TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai,… đi đến như Thanh Hóa, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Lào Cai,….
    – Vận chuyển hàng từ Nam đến Trung: Bình Thuận, Khánh Hòa Nha Trang , Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, , Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, …
    – Vận chuyển đi Tây Nguyên: Bình Phước, Đăk Nông, Đak lak, , Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum, ,…
    – Vận chuyển hàng đi các tỉnh miền Tây: Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vĩnh, Sóc Trăng, Bến Tre, Bạc Liêu, Kiên Giang, An Giang, Phú Quốc, Cà Mau, ….
    Liên Hệ : CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN
    – Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh.
    – Văn Phòng: Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh 16409.
    – TEL: 0977.148.885 – 0983.741.884
    – Email: [email protected].
    Hi vọng sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ của chúng tôi !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này