Chất lượng màn hình led qua trực quan

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/12/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết cách nào để màn hình LED hoạt động tốt và ổn định không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những yếu tố có thể giúp màn hình LED hoạt động ổn định và chất lượng.
     1. Độ phẳng bề mặt của màn hình LED Độ phẳng nên nằm trong khoảng cộng hoặc trừ 1mm, để hình ảnh hiển thị không bị biến dạng, nhưng điều này được xác định nhiều hơn bởi quá trình sản xuất.
      2. Khả năng tái tạo màu đề cập đến khả năng tái tạo màu của màn hình LED, tức là màu mà chúng tôi gọi là màu của màn hình phải phù hợp với màu của phát lại, để đảm bảo tốt hơn độ rõ nét thực của hình ảnh.
      3. Sự hiện diện hay vắng mặt của khối màu là sự khác biệt rõ ràng về màu sắc giữa các mô-đun liền kề của màn hình LED. Sự chuyển đổi màu dựa trên mô-đun. Hiện tượng khối màu do hệ thống điều khiển kém gây ra chủ yếu là do điều khiển kém hệ thống và màn hình hiển thị màu xám. Mức độ không cao và tần số quét thấp. https://letscongtt.tumblr.com/
      4. Có điểm chết khảm hay không, v.v. Mosaic đề cập đến bốn hình vuông nhỏ luôn sáng hoặc đen xuất hiện trên màn hình hiển thị. Nếu mô-đun tạo ra hoại tử, nguyên nhân chính chủ yếu là do chất lượng của các đầu nối được sử dụng trong màn hình hiển thị không đủ tốt. đóng lại. Điểm chết là một điểm duy nhất xuất hiện trên màn hình LED luôn sáng hoặc đen. Số lượng điểm chết được xác định nhiều hơn bởi chất lượng của điểm chết LED.
      5. Hiệu ứng cân bằng trắng Hiệu ứng cân bằng trắng là một trong những chỉ số quan trọng nhất của màn hình hiển thị. Nếu có một chút sai lệch trong tỷ lệ thực tế, sẽ có sự sai lệch trong cân bằng trắng. Nói chung, hãy chú ý xem màu trắng là hơi xanh hay xanh vàng. Chất lượng của cân bằng trắng chủ yếu được xác định bởi hệ thống điều khiển của màn hình và khuôn cũng có tác động đến việc tái tạo màu sắc.
      6. Độ sáng và góc nhìn Độ sáng của màn hình LED full color trong nhà càng nhiều càng tốt, và độ sáng của màn hình full color ngoài trời phải trên 1600cd / m2 để đảm bảo tốt hơn hoạt động bình thường của màn hình LED. Độ sáng của môi trường xung quanh quá thấp để có thể nhìn rõ hình ảnh hiển thị. Độ sáng chủ yếu được quyết định bởi chất lượng của đèn LED. Kích thước của góc nhìn trực tiếp xác định đối tượng của màn hình hiển thị, vì vậy càng lớn càng tốt. Kích thước của góc nhìn chủ yếu được xác định bởi phương pháp đóng gói của khuôn.
    Xem: https://lambienled.com/tin-tuc/man-hinh-led.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này