Chán Nissan X-Trail, danh hài Quang Tèo tậu Toyota Fortuner chơi Tết

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 28/3/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Ngày 29/12/2018, ông Nguyễn Tiến Quang, còn đc biết tới với cái tên Quang Tèo, đã sắm một cái Toyota Fortuner mới thay cho chiếc Nissan X-Trail cũ. Ông Quang chọn xe màu đen thay vì trắng như trước đó đây, [ Bảng Giá xe toyota Rush ]với tư vấn và giải thích là sẽ đem về màu đỏ may mắn. Ở đây chính là chiếc Fortuner thứ 3 & là con xe thứ 9 được Quang Tèo chiếm hữu.
    [​IMG]
    Danh hài Quang Tèo bên chiếc Toyota Fortuner mới tậu.
    "Sau gần 1 năm cưới em Nissan đã phải chia ly. Vì em có vô số lỗi với anh. Em da trắng mà lại đen. Đây mới là kẻ tình trăm năm của anh Fortuner 2018 đen tuyền. Hi vọng là sẽ đỏ...! Tất cả chúng ta sẽ với nhau đem thú vui đến mọi miền non sông em nhé," danh hài Quang Tèo bày tỏ cảm giác sau khi sắm con xe mới.
    • [​IMG]
      Diễn viên Quang Tèo tậu Nissan X-Trail chơi Tết
    Trước Tết năm kia, danh hài Quang Tèo đã mua một chiếc Nissan X-Trail white color. Gắn bó được một năm, Quang Tèo đổi sang chiếc Fortuner này. Trước đó, ông Quang từng dùng chiếc Fortuner đời cũ.
    Fortuner & X-Trail đang có 2 số phận không giống nhau trong phân khúc. Trong khi Fortuner là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thì X-Trail lại lẹt đẹt tại đoạn cuối bảng. Tháng 11, Fortuner ăn được điểm với cùng 1.293 chiếc đẩy ra thị trường. Số lượng bán Nissan X-Trail chỉ tạm dừng ở số lượng 194 chiếc.
    Chiếc Fortuner mà ông Quang mua thuộc bạn dạng máy dầu, một cầu, số tự động. Giá bán hiện tại là một trong những,094 tỷ đồng. Bảng giá di chuyển bánh của chiếc xe khoảng 1,25 tỷ đồng, chưa kể gói phụ kiện buôn bán kèm.
    một vài Ảnh Quang Tèo and chiếc Toyota Fortuner:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ảnh: các đại lý Toyota
    Đức Phúc sắm Range Rover Evoque hơn 3 tỷ đồng sau 3 năm vào nghề
    nguồn: http://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-rush-moi-nhat-nam-3/2019.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này