cây nước nóng lạnh Lâm Đồng mua nơi nào

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 29/9/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu cây nước nóng lạnh Lâm Đồng phổ biến
    Dạo quanh 1 vòng thị trường điện gia dụng từ các siêu thị điện máy lớn như pico, trần anh, media, HC …. Đến các phố chuyên kinh doanh hàng điện máy như Giảng võ, Hàng Khoai bạn sẽ chóng mặt với những thương hiệu máy làm nước nóng lạnh nào kangaroo, fuije, daiwa, winic, nagakawa, media, sharp…..vậy nên chọn mua cây nước nóng lạnh nào ? Ở Lâm đồng thì mua cây nước nóng lạnh tại địa chỉ nào?

    Siêu thị Megabuy với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng hiện đã đưa dịch vụ giao hàng thanh toán tại nhà đến các tỉnh thành phố vì vậy dù bạn ở bất ký tỉnh thành nào trên cả nước cũng dễ dang mua được những cây nước nóng lạnh giá tốt, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn ở Lâm đồng hãy liên hệ với hệ thống siêu thị Megabuy chi nhánh Đà nẵng để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất. Mua cây nước nóng lạnh Lâm Đồng hay bất kỳ tỉnh thành nào trở lên dễ dàng hơn bao giờ với dịch vụ COD của siêu thị Megabuy. Dưới đây là một số mẫu cây nước nóng lạnh Lâm Đồng được nhiều người tiêu dùng chọn mua tại Megabuy hiện nay:


    Sharp – là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912, nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp độc đáo. Các sản phẩm thương hiệu Sharp sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

    Cây nước nóng lạnh hiệu Sharp SWD-T620

    [​IMG]
    Giới thiệu cây nước nóng lạnh Lâm Đồng phổ biến

    Máy nước nóng lạnh hiệu sharp SWD-T620 được thiết kế với kiểu dáng châu Âu sang trọng màu xám đen. Thân cây nước làm bằng thép không rỉ bền bỉ với thời gian Công tắc nóng lạnh được thiết kế riêng biệt phía sau máy giúp giảm thiểu tối đa điện năng khi không có nhu cầu sử dụng cả 2 chức năng nóng lạnh. Các bộ phận tiếp xúc với nước làm bằng vật liệu nhựa thực phẩm an toàn. Vòi nước nóng thiết kế thêm chức năng khóa trẻ em, bầu chứa nước dung tích lớn lên đến 3L nước luôn sẵn nước nóng lạnh phục vụ

    Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC

    [​IMG]
    Giới thiệu cây nước nóng lạnh Lâm Đồng phổ biến

    Sản phẩm Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE làm lạnh bằng khí gas R314A cực an toàn thân thiện với môi trường, với thiết kế ngăn tủ đựng đồ phía dưới giúp chúng ta dễ dàng lấy cốc uống nước hay chè , café dùng mà không phải mất công tìm kiếm … thiết kế trang nhã đẹp mắt với hoa trắng trên nền tím tạo ấn tượng cho không gian văn phòng. Đặc biệt Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC có khóa vòi nóng trẻ em nên rất an toàn tránh bị bỏng đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm được làm lạnh bằng block nên có độ nóng lạnh sâu. Được thiết kế như 1 chiếc tủ nhỏ với cánh kín giúp bảo vệ vòi nước bị bẩn , khi cần lấy nước ấn nhẹ vòi đã có 1 cốc nước nóng hoặc lạnh để pha chè, café…..

    Với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt và công tắc riêng biệt phía sau giúp tiết kiệm điện năng khi bạn không cần dùng chức năng nóng hoặc lạnh có thể tắt đi.

    Một số lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh. Để tăng tuổi thọ sản phẩm trong quá trình sử dụng các bạn nên lưu ý:

    • Thường xuyên vệ sinh máy nóng lạnh, không sử dụng hóa chất để làm vệ sinh máy
    • Đặt máy nóng lạnh tại nơi thoáng mát cách tường tầm 10cm
    • Khi không sử dụng trong một thời gian dài nên rút ổ điện
    Trên đây là một số cây nước nóng lạnh Lâm đồng được khách hàng tin dùng, Megabuy còn nhiều mẫu cây nước nóng lạnh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại trang megabuy.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này