Cây mâm xôi cực hữu ích trong vấn đề giúp xương cứng cáp

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Hạ thấp nguy cơ mắc ung thư với Quả mâm xôi

    Cây mâm xôi - Theo giám sát và đo lường, một vốc tay quả mâm xôi chứa khoảng 8g chất xơ, trong khi giới chuyên gia khuyên nên bổ sung 25g chất xơ hằng ngày để giúp hệ tiêu hóa vận động tốt. Chất xơ cũng giúp cải thiện sức khỏe bằng cách giảm lượng cholesterol có trong máu. Cây mâm xôi bệnh tiết niệu: Xưa kia người ta dùng quả mâm xôi để trị nhiễm trùng đường tiểu, mặc dù vậy những thí điểm khác không thấy tính kháng khuẩn của dịch quả mâm xôi.

    Cây mâm xôi giúp làm ấm khung hình khi trời lạnh: quả mâm xôi là dòng thuốc bổ can, thận, đã có từ khóa lâu đời giúp làm ấm cho cơ thể, vì thế có công dụng bảo vệ gan và tăng cường năng lượng. đặc biệt, quả mâm xôi phù hợp cho tất cả những người bị cảm lạnh. Cây mâm xôi kháng viêm, làm đẹp: với 1 hàm lượng lớn chất flavonoid, quả mâm xôi có thể kháng khuẩn, tiêu viêm, hạ áp, chống dị ứng… đặc biệt làm nhuận da và bảo đảm da, cho nên nó góp phần rất cao trong công việc làm đẹp da.

    [​IMG]
    Sau khi hạt giống nảy mầm, bạn nên quan tâm kĩ càng cho cây con vì chúng còn rất yếu. hãy chú ý cách trồng mâm xôi là cần rào kĩ để cây con tránh bị côn trùng nhỏ đến phá. Khi cây cao khoảng tầm 10-20cm, chúng ta cũng có thể để cây ra chỗ trồng mới. Ánh sáng: nên chọn vị trí có khá nhiều ánh sáng mạnh để cây sinh trưởng và nâng tầm phát triển, cho ra quả nhiều hơn thế. đặc biệt quan trọng, quả sẽ càng ngọt nếu được tiếp xúc nhiều với tia nắng. sau lúc trồng vào trong 1 vị trí phù hợp, bạn nên bón thêm phân để cây có thêm chất dinh dưỡng để phát triển. Năm tiên phong, cây mâm xôi phát triển rất nhanh và thường cao từ 3 - 6 m (có thể đến 9 m).

    Cách trồng quả mâm xôi đỏ. sẵn sàng đất và hạt giống. Hạt giống: Liên hệ với shop hạt giống F1508 để được hỗ trợ tư vấn , lựa chọn loại hạt giống mâm xôi tốt nhất, chất lượng hạt giống ngoại nhập với tỉ lệ nảy mầm cao. Chọn đất trồng: Đất trồng mâm xôi nên là dòng giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt. Cây cũng không cần tưới nhiều nước vì vậy tốt nhất bạn nên trồng chúng ở các nơi cao nghều để né úng ngập. Mua hạt giống cây mâm xôi đỏ ở TP HCM.

    Bạn có thể xem xét trồng một loại thu hoạch vào đầu hè còn một loại thu hoạch vào giữa và cuối hè. Một lưu ý là trồng cả 2 loại Algonquin và Autumn Bliss trong vườn nhà. Quả mâm xôi thường được dùng để trộn với sữa chua, làm salad hoặc ăn tươi, làm bánh hay thậm chí còn để trang trí nhiều chủng loại bánh. chúng khá ngon nếu được thiết kế mứt & ngâm rượu,... Toàn cây mâm xôi đều phải sở hữu thể dùng để thuốc. Lá có vị se, có chức năng hoạt huyết, thanh nhiệt, tán ứ, tiêu viêm. Lá có flavonoid, tanin, fragarin, acid gallic & ellagic.

    Mỗi bông hoa thông thường sẽ có năm cánh màu hồng hoặc màu trắng với 2 lần bán kính khoảng 2 – 3 cm. Hoa nở thành chùm trắng xóa do vậy đấy là thời gian mà cây mâm xôi thu hút được rất nhiều ong bướm đến hút mật nhất. thời tiết có tác động không nhỏ đến việc thụ phấn của cây. ngay cả một chuyển đổi nhỏ, như một ngày mưa hoặc một ngày quá nóng có thể làm giảm số lần ong bay đến thụ phấn cho hoa, vì vậy làm giảm chất lượng của quả.

    Tìm hiểu thêm: http://cayvietquat.blogspot.com/
    Nên ăn quả mâm xôi để chống lão hóa, ngừa bệnh tim mạch, đái tháo đường & ung thư. Bệnh tiết niệu: xưa kia người ta dùng quả mâm xôi để trị nhiễm trùng đường tiểu, tuy vậy những thí điểm khác không có thấy gì tính kháng khuẩn của dịch quả mâm xôi. Có văn bản báo cáo cho rằng nước sắc rễ & lá trị được nhiễm trùng đường tiểu do E. Coli. Trị sạn thận: mâm xôi làm giảm lượng lớn canxi trong nước tiểu, cho nên vì vậy có khả năng chống sạn thận.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này