Cạnh tranh Ford Ranger, Toyota Hilux có giá mới sớm cho khách Việt

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi vinh89, 2/3/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Toyota Hilux là mẫu cung cấp tải trước tiên tại VN được nâng cao trong trong năm này. Đây là phiên bản facelift giữa vòng đời với diện mạo chuyển đổi chủ yếu ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt lục giác vừa được sơn đen bóng, mạnh bạo hơn loại hình thang với nan mạ chrome trước đây. Cản trước cũng được có tác dụng lại với nhiều đường gân dập nổi. Báo Giá xe Toyota
    bản MLM cao cấp nhất có sự biệt lập bởi bộ vành được thiết kế mới and thanh chắn thể thao phía sau. Đây cũng là bạn dạng đánh dấu sự trở xuống của bộ động cơ dầu 2,8 lít mã 1GD-FTV sau hơn nửa năm vắng bóng. Bộ động cơ này cho công suất 174 mã lực and mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp bộ hộp số tự động 6 cấp, sử dụng chung với Fortuner 2.8V 4x4 mà TMV sẽ đem lại cùng trong mùa nhập tới. Bang gia xe Toyota
    [​IMG]
    Toyota Hilux mới có thay đổi cấu tạo chủ yếu ở đầu của xe. Ảnh: Motorward.
    Hai bạn dạng vướng lại dùng hộp động cơ dầu 2,4 lít mã 2GD-FTV, công suất 147 mã lực and mô-men xoắn 400 Nm. Bộ hộp số tự động and dẫn động cầu sau hoặc số sàn 6 cấp dây dẫn đông 2 cầu tùy chọn. TMV đã có rất nhiều sự điều chỉnh so với đợt làm cho mới các phiên bản cuối năm 2017 bằng sự việc hạn chế phiên bản số sàn cầu sau và chỉ còn phân phối số thấp nhất 2 cầu.
    thiết lập đồ đạc trong nhà bản Hilux 2.8G 4x4 AT MLM khá như nhau với Fortuner 2.8V 4x4 AT, gồm ghế da, ghế để lái chỉnh điện 8 hướng, screen 7 inch, bộ máy âm thanh 6 loa, điều hòa tự động và có cửa gió cho ghế sau. Thiết lập bình an tiêu chuẩn cho mọi bản ngoài bổ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng năng lượng điện tử, kiểm soát và điều hành khả năng kéo, bổ trợ bắt đầu ngang dốc/đổ đèo thì 7 bao khí là chi tiết nâng cấp mới. Hai bạn dạng cao cấp nhất có kiểm soát điều hành đường đi (Cruise Control).
    [​IMG]
    đồ bên trong xe Hilux bạn dạng mới. Ảnh: Toyota.
    Không giống Chevrolet Colorado and Ford Ranger với đa chủng loại bản, Toyota Hilux vẫn trung thành với chỉ 3 bản chủ chốt. So với 2 đối phương gốc Mỹ, Hilux đang che khuất trong số lượng bán tại thị trường tiêu dùng toàn quốc. Tuy nhiên, xét trên tất cả khu vực Đông Nam Á, Toyota Hilux mới chiếm vị trí hàng đầu bán chạy.
    Theo số liệu thống kê của Focus2move, trong năm 2017, Toyota phân phối được 156.915 chiếc Hilux tại ASEAN. Ford chỉ tiêu tốn được 77.532 chiếc Ranger & doanh số Chevrolet Colorado dừng lại ở con số 21.413 chiếc. Trong khi đó, Ford Ranger buôn bán được 14.926 xe tại cả nước, cao gấp hơn 12 lần so với doanh số Toyota Hilux (1.161 xe).
    Báo Giá xe Toyota Hilux 2018:
    [​IMG]
    giảm ngay mạnh - cơ hội của Chevrolet Colorado lúc Ford Ranger cháy hàng
    http://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-thang-3/2019.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này