Cái tôi trong Samsung Galaxy Note 8 làm fan tự hào

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 2/10/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy Note 8 đã được bán chính hãng tại nước ta vào ngày 29/9 vừa mới rồi. Có tương đối nhiều tác dụng, điểm mê hoặc trên Samsung Galaxy Note 8. Và tiếp sau đây là 1 số công dụng độc đáo mà mình vọc qua được mời các bạn tìm hiểu thêm.
    1.Tin nhắn động
    Live Message là công dụng hoàn toàn mới trên Galaxy Note 8. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể ghi lại tin nhắn trên nền màu trơn hoặc nền ảnh tuỳ chọn rồi xuất ra dưới định dạng GIF. Với phong phú tuỳ chọn về nét bút, sắc tố, hiệu ứng…, bạn dễ dàng tạo nên những tin nhắn khác biệt. Phụ kiện: Tai nghe AKG Samsung Galaxy Note 8
    [​IMG]
    2.Hỗ trợ dịch thuật, chuyển đổi đơn vị
    Đối với những thế hệ Galaxy Note nhiệm kỳ trước đó, tính năng dịch thuật trên bút S Pen đã xuất hiện thêm nhưng chỉ tạm dừng ở dịch từng từ, chưa hỗ trợ những ngữ điệu theo bộ chữ Hán. các Vấn đề này đều được giải quyết với S Pen trên Galaxy Note 8.
    [​IMG]
    Người dùng hoàn toàn có thể dịch cả đoạn văn bản, bao gồm đoạn văn lưu dưới dạng Tấm hình. Máy hỗ trợ dịch lên đến mức 71 ngôn từ gồm có cả tiếng Nhật, Hàn, Trung. gần đó, S Pen trên Galaxy Note 8 còn chuyển đổi đơn vị chức năng tính toán, ngoại tệ lập cập.
    3.Thoả sức trí tuệ sáng tạo với Pen Up
    Dù bạn đang muốn xả mệt mỏi hay đơn thuần cần “giải phóng” sức sáng tạo thì Pen Up là chọn lựa phù hợp. bộ sưu tầm mẫu hình đa dạng và các hiệu ứng kỹ thuật số giúp các họa sĩ nghiệp dư làm nên tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn riêng.
    [​IMG]
    Khi đã hoàn thành, bạn chia sẻ kế quả lên hiệp hội người tiêu dùng Pen Up toàn cầu, hoặc dùng để làm tạo hình nền động cho Smartphone của họ. Tham khảo: Kính cường lực Note 8 chính hãng
    4.Ghi chú nhanh trên màn hình hiển thị tắt
    Một trong các tác dụng được người dùng Note yêu thích là năng lực ghi chú khi screen tắt, chỉ cần rút S Pen khỏi Smartphone. Galaxy Note 8 được chấp nhận tạo tới 100 trang ghi chú và trở về căn chỉnh các ghi chú đã ghim trên screen Always On Display.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các chức năng đặc thù của S Pen như Air Command, Smart Select hay năng lực kháng nước bụi IP68 vẫn được Samsung giữ lại trên thế hệ mới này.
    Xem thêm: Dán màn hình Samsung Note 8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này