Cách thức làm đẹp bằng cám gạo và sữa tươi quá dễ

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi badinhn159, 25/7/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Tại sao cám gạo lại mang công dụng làm đẹp?

    Từ một kết quả nghiên cứu cho thấy cứ trong 100g cám gạo, sở hữu đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1 cộng canxi, kali, omega3 mang hàm lượng cao… không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn vô cùng tốt cho khâu chăm sóc sắc đẹp của chị em ấy.

    Cám gạo xay từ thiên nhiên với cất 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, Phương pháp làm đẹp bằng cám gạo và sữa tươi với tác dụng làm cho trắng da an toàn và hiệu quả mà không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như các cách chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.

    Làm trắng da mặt, trị mụn

    Kết hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ làm trắng da toàn thân mà còn mang hiệu quả cao trong việc làm trắng và trị mụn da mặt nữa nhé.

    Cách thực hiện: Bạn lấy 1 lượng cám gạo nguyên chất vừa đủ cho vào nước trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt, xoa đều lên mặt sau ấy nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút, sau đấy rửa lại với nước sạch.

    Để nâng cao thêm hiệu quả trong phương pháp làm đẹp bằng cám gạo và sữa tươi không đường, bạn nên kết hợp cám gạo và sữa tươi không đường lại có nhau thành hỗn hợp sánh lỏng, sau khi rửa mặt sạch thì bôi đều lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại có nước sạch. Có thể thay sữa tươi bằng cam để tăng cường tác dụng trị mụn và dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy mụn giảm đi và da sẽ căng mịn, sáng hơn nhé.

    Bên cạnh đó có thể cho cám gạo vào 1 miếng vải sạch buộc lại cho vào nước nóng ngâm, đến lúc bóp nhẹ chảy ra nước trắng thì sử dụng nước này rửa mặt, giữ khoảng 15 phút thì rửa lại với nước.

    Để ý lúc tiêu dùng cám gạo với da mặt bạn cần rửa nhẹ nhàng tránh làm xước da vì da mặt vốn mỏng và dễ dị ứng hơn nhé.

    Xem thêm:mỹ phẩm ngoại nhập

    Xem thêm:điều trị mụn


    Nguồn: meogiamcan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này