Cách thức hoàn hảo để cai thuốc lá bằng vape tại quận 7

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi sunholdings, 22/11/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    965
    Đã được thích:
    0
    Để sử dụng, người dùng chỉ cần ngậm vào đầu ống chứa ở cuối điếu thuốc. Bộ phận cảm ứng hoạt động, làm bay hơi dung dịch bên trong, tỏa khói để người dùng hút. Người dùng vẫn cần sạc pin và thay thế ống chứa khi sử dụng hết.
    Xem thêm cách cai thuốc lá hiệu quả của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/
    Loại thuốc lá này có loại dùng 1 lần hoặc nhiều lần, người dùng cần bổ sung thêm dung dịch tinh dầu và các chất khác (thường chung trong 1 loại dung dịch) khi hết. Hầu hết tinh dầu chứa nicotine, propylene glycol, hương liệu, glycerin thực vật,…
    [​IMG]
    Như vậy, thành phần dung dịch, hàm lượng tinh dầu cây thuốc lá sử dụng trong thuốc lá loại điện tử thể hiện độ mạnh cũng như tác hại của thuốc với người dùng. Cụ thể, độ mạnh của thuốc được xác định trên hàm lượng nicotine (mg hoặc ml hoặc phần trăm) trên lượng tinh dầu.
    Xem thêm cách cai thuốc lá hiệu quả của chúng tôi tại tinh dầu pod tại tphcm
    Một số sản phẩm thuốc lá điện tử hoặc dung dịch cấp có ghi chính xác hàm lượng nicotine, một số chỉ ghi chung chung. Thông thường, tinh dầu trong loại thuốc lá này chứa 5% muối nicotine, nghĩa là khoảng 30 - 50mg nicotin trong 1 kém nhỏ bao chứa. Hàm lượng này tương đương với nicotin có trong 1 - 3 bao thuốc lá truyền thống. Có thể thấy, hàm lượng nicotine này không hề nhỏ.Công ty sản xuất loại thuốc lá này quảng cáo rằng sản phẩm này giúp cai nghiện thuốc lá an toàn, tuy nhiên với hàm lượng nicotine chứa trong sản phẩm thì hoàn toàn không phải vậy. Thực tế, Trung tâm sự phòng và kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ đã báo cáo, có tới hơn 1000 trường hợp chấn thương phổi được ghi nhận có liên quan đến thuốc lá điện tử.
    Xem thêm cách cai thuốc lá hiệu quả của chúng tôi tại thiết bị vape giá rẻ tại tphcm
    Cơ quan chức năng Hoa Kỳ cũng kêu gọi người dân, đặc biệt là giới trẻ ngưng sử dụng vape loại thuốc lá này từ các nguồn bất hợp pháp (đặc biệt là sản phẩm có chứa THC - tetrahydrocannabinol). Sử dụng thời gian dài, hàm lượng nicotin và các chất độc hại cao có thể gây các bệnh lý đường hô hấp như: ho, khó thở, đau ngực, viêm phổi,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này