Cách sử dụng nấm linh chi tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi thainguyen, 8/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    933
    Đã được thích:
    1
    Để giúp khách hàng, người tiêu dùng sử dụng nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc hiệu quả nhất, phát huy được tối đa công dụng sức khỏe, sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 cách sử dụng nấm linhchi thượng hoàng Hàn Quốc hiệu quả.
    1. Cách thứ nhất: Thái lát nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc
    Nấm linh chi thương hoàng Hàn Quốc thái lát nhỏ cho và nồi nước đun từ 2 – 3 phút rồi tắt lửa. Sau đó ngâm nấm trong nước 5 phút rồi đun tiếp 30 phút. Đun đến khi còn 4/5 lượng nước thì đổ ra. Đây là lượt nước đầu tiên. Tiếp đó cắt nhỏ các lát nấm linh chi rồi lại đổ nước vào đun như lúc trước. Thực hiện thêm 2 – 3 lần để nấm linh chi ra hết chất dinh dưỡng. Nước nấm linh chi đun bảo quản lạnh, ngày dùng 2 – 3 lần và không dùng quá 120ml. Còn lại bã nấm linh chi đỏ Hàn Quốc thì dùng phơi khô để tắm, rất tốt cho da và tóc. Cho thể dùng kết hợp với bào tử nấm linh chi.

    [​IMG]
    2. Cách thứ 2: Nghiền bột
    Cách này giúp chúng ta tận dụng được toàn bộ dinh dưỡng của nấm linh chi Thượng Hoàng nhưng không phù hợp với những ai bụng yếu, tiêu hóa kém. Do bột nắm linh chi thường thường khó tiêu hóa, làm đầy bụng. Nấm linh chi sau khi nghiền thành bột thì hãm trong nước sôi đun uống hết cả bã.
    3. Cách thứ 3: nấu thành canh
    Canh nấm linh chi đỏ rất được ưa chuộng bởi nó bổ dưỡng và dễ dùng hơn so với nước nấm linh chi. Có thể tham khảo các công thức nấu canh bổ dưỡng với nấm linh chi để chế biến. Món canh này thích hợp để bồi bổ cho những người già, người đang ốm, cần thanh lọc cơ thể nhưng vẫn bổ sung được dinh dưỡng.
    4. Cách thứ 4: Trà linh chi
    Để nấu trà linh chi đỏ Hàn Quốc có 2 cách, nấm linh chi nghiền thành bột, cho vào túi vải rồi hãm uồng như trà mạn bình thường. Hoặc khi hãm trà mạn có thể cho thêm một vài lát nấm linh chi để dùng. Trà nấm linh chi sẽ tăng cường hiệu quả thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, tăng sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]
    5. Cách 5: Ngâm rượu nấm linh chi
    Đem nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc thái thành miếng nhỏ hoặc để nguyên chiếc, ngâm trong rượu trắng từ 20 – 25 ngày. Sau đó mỗi ngày có thể dùng 1 chén để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Thời điểm tốt nhất để dùng là vào buổi tối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này