Cách giúp tăng tỷ lệ xét duyệt vay tín chấp

Thảo luận trong 'Kinh Tế - Tài Chính' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/8/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù gần đây các công ty tài chính hay các ngân hàng đã có nhiều bước đơn giản hóa quá trình làm hồ sơ đối cùng vay tiêu dùng tiêu dùng. Nhưng đối cùng một số bạn lần đầu vay tiền tín chấp chưa có kinh nghiệm thì tỷ lệ bị từ chối hỗ trợ vay là khá cao. Nhằm hỗ trợ quý khách có thể nhanh chống hoàn thiện thủ tục cũng như tăng tỷ lệ được xét duyệt thành công vaytinchap3s.com sẽ chia sẻ đến các bạn một số bí quyết sau.
    Nắm rõ các bí quyết để thủ tục có tỉ lệ đậu cao hơn
    Để có một quy trình làm thủ tục vay vốn tốt trước các thẩm định của ngân hàng thì người vay tín chấp cần chuẩn bị những bước sau để được ngân hàng đồng ý cho vay tiền dễ dàng hơn.
    Xem thêm: Vay tín chấp tại Hòa Bình ngân hàng VPBank ưu đãi
    Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ vay
    Sau xác minh được điều kiện kinh tế tài chính của các bạn, nhân viên tư vấn của ngân hàng sẽ cung cấp cho khách hàng một bộ thủ tục xin vay tiền tín chấp.
    Hầu hết ở các ngân hàng đang có dịch vụ hỗ trợ vay tiêu dùng hiện nay này đều có cung cấp các loại sản phẩm vay như: Vay theo bảng lương, vay theo hóa đơn tiền điện ,vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và vay theo hợp đồng tín chấp cũ, vay theo cà vẹt xe,…
    Các nhà băng sẽ chỉ yêu cầu quý khách chuẩn bị các loại hồ sơ liên quan là bản sao nhưng các bạn cũng nên chi chuẩn bị bản gốc của các loại giấy tờ này để lúc nhà băng cần đối chiếu. bạn thành thử chuẩn bị khâu thủ tục hồ sơ này đầy đủ, chính xác theo đòi hỏi của ngân hàng hay các công ty tín dụng.
    Bước 2: nhà băng tổ chức tín dụng thẩm định hồ sơ vay
    bạn đã hoàn thành thủ tục và gửi đến nhà băng, nhà băng sẽ tổ chức quy trình thẩm định thủ tục để xác minh một số thông tin như: ước muốn vay của quý vị có chính đáng, mức vay có phù hợp, thời hạn vay bao lâu là hợp lý, mức lãi suất nên chi áp dụng là bao nhiêu…
    Một số yếu tố quyết định hồ sơ của khách hàng có được chấp nhận hay không:
    Tài chính cá nhân: Đây là yếu tố tiên quyết để ngân hàng xác định có nên cho các bạn vay hay không. Thông thường ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng chứng minh thu nhập cơ bản của mình trong vòng 3 tháng gần nhất. Mặc khác các bạn còn phải cung cấp một số thủ tục khác như: hợp đồng lao động, thời kì hoạt đồng cũng như uy tín của đơn vị khách hàng đang công tác.
    Nơi cư trú: Hầu hết các ngân hàng sẽ dễ dàng chấp nhận cho vay đối cùng những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại những địa phương có chi nhánh hay trụ sở của nhà băng. Nhưng đối cùng những quý khách không có địa điểm cư trú cụ thể sẽ khó được ngân hàng chấp nhập cho vay do lo ngại về nợ xấu.
    Tình trạng CIC: Đây là điểm mấu chốt để quyết định bạn có được vay hay không. trong khi ngân hàng check CIC thì sẽ có kết quả liệu các bạn có đang vay vốn tại một địa điểm khác, bạn có lịch sử vay như thế nào, quý khách có từng nợ xấu… Qua được bước này các bạn sẽ được nhà băng chấp nhận cho vay và phê duyệt ngay.
    CIC là gì ? Cách thức hoạt động của CIC
    Cũng như ở các nước khác, các ngân hàng Việt Nam có một hệ thống thông tin tín dụng liên thông cùng nhau – CIC. Hệ thống này sẽ hiển thị đánh giá lịch sử tín dụng của bất cứ cá nhân, doanh nghiệp mà đã từng sử dụng qua …
    Bước 3: Tổng kết quá trình kiểm duyệt
    trong thời gian bạn hoàn thiện được 2 bước trên thì tỷ lệ khách hàng được ngân hàng đồng ý cho vay sẽ rất cao. Thông thường thời gian một nhà băng làm việc nhanh chóng sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để tiến hành xong quá trình kiểm duyệt và khách hàng sẽ được giải quyết hồ sơ ngay sau đó.
    Bước 4: 2 bên ký hợp đồng và ngân hàng giải ngân
    trong thời gian ngân hàng duyệt xong thủ tục của quý khách, nếu không có vấn đề gì ngân hàng sẽ hẹn thời kì để khách hàng đến nhà băng và ký hợp đồng vay không thế chấp tín chấp. khách hàng nên chi đọc kĩ các điều khoản của thủ tục, trong thời gian có ý kiến hay còn khúc mắc quý vị vì vậy yêu cầu nhân viên ngân hàng giải thích tư vấn tường tận để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. khách hàng Bởi vậy chú ý những mục như: Số tiền được hỗ trợ vay, lãi suất, thời kì trả nợ, các điều khoản liên quan đến thời gian trả nợ, hình thức thanh toán…
    Chỉ cần thực hiện thời chính xác các bước trên khách hàng sẽ nâng cao tỷ lệ được ngân hàng chấp nhận duyệt vay. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc hay cần giúp đỡ trong quy trình vay tiền tín chấp vui lòng liên hệ cùng chúng tôi theo hotline để được tư vấn vào hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này