Cách chuyển tiền Wechat đơn giản dễ dàng mà bạn nên xem

Thảo luận trong 'Kinh Tế - Tài Chính' bắt đầu bởi ngtvu1990, 9/8/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn chưa biết, thanh toán bằng WeChat tại Trung Quốc đã nhanh chóng vượt qua tiền mặt là phương thức thanh toán phổ biến nhất. Nếu bạn đang đi du lịch đến Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiền mặt nhưng không phải lúc nào cũng là lựa chọn dễ dàng nhất. Điều gì xảy ra nếu có một cách dễ dàng hơn để thêm tiền vào WeChat để bạn có thể thanh toán bằng điện thoại của mình ở Trung Quốc? Có, và có lẽ bạn chưa bao giờ nghe nói về nó trước đây.

    Sử dụng thanh toán di động như một người nước ngoài ở Trung Quốc đã được - và trong một số cách tiếp tục - rất khó khăn. Tuy nhiên, sau khi thiết lập, nó cực kỳ tiện lợi và dễ hiểu vì sao mọi người sử dụng nó. Trong vài năm qua, WeChat đã trở thành hình thức thanh toán chính của tôi!
    Tuy nhiên, thách thức lớn nhất là tìm ra cách thêm tiền vào WeChat nếu bạn là khách du lịch hoặc khách ngắn hạn. Có thể không?

    Câu trả lời ngắn gọn là có thể .
    WeChat đã thay đổi chính sách của mình rất nhiều trong năm qua mà đôi khi rất khó để theo kịp. Thật không may, hầu hết những thay đổi này không mang lại lợi ích cho khách du lịch nước ngoài.
    Để bắt đầu, bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể mở Ví WeChat. Khi đã xong, tôi sẽ chia sẻ với bạn hướng dẫn từng bước để thêm tiền một cách sáng tạo vào Ví WeChat của bạn.

    * Lưu ý * Một số liên kết trong bài viết này là các liên kết liên kết, có nghĩa là không mất thêm chi phí nào cho bạn, tôi có thể được bồi thường nếu bạn chọn sử dụng một số dịch vụ được liệt kê bên dưới. Hãy yên tâm cá nhân tôi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tôi khuyên dùng. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ cho phép thông tin trang web này được miễn phí!
    Mở Ví WeChat để gửi / nhận tiền

    Điều quan trọng nhất cần hiểu với WeChat (và Alipay cho vấn đề đó) là bạn không thể thêm hoặc chấp nhận bất kỳ số lượng tiền Trung Quốc nào trừ khi bạn có Ví WeChat hợp lệ. Bạn phải kích hoạt tính năng Wallet; Nó không được mở theo mặc định.
    Đây là những gì chuyến đi hầu hết mọi người lên, vì vậy hãy chú ý.
    Bạn có đủ điều kiện để mở Ví WeChat không?

    Trước đây, bạn có thể mở Ví WeChat bằng cách nhờ một người bạn gửi cho bạn một phong bì đỏ hongbao hoặc. Sau đó, bạn thêm thẻ tín dụng nước ngoài vào WeChat , điều đó cũng sẽ kích hoạt Ví WeChat của bạn. Thật không may, cả hai điều này đều không đúng.
    Các quy định của chính phủ Trung Quốc yêu cầu ID chính thức phải được đính kèm với mỗi Ví WeChat hoặc Alipay và hiện tại, cách duy nhất họ có thể làm là sử dụng tài khoản ngân hàng Trung Quốc. Thật không may, nhưng đây là thực tế.

    Cách duy nhất để kích hoạt Ví WeChat hoặc Ví tiền của bạn là mở tài khoản ngân hàng Trung Quốc.
    Nhiều người nói với bạn rằng cách làm thẻ ngân hàng Trung Quốc là đơn giản nhưng không phải vậy. Rất khó để mở một tài khoản bằng visa du lịch ngắn hạn, vì vậy trừ khi bạn dự định chuyển đến Trung Quốc từ 6 tháng trở lên, bạn có thể sẽ không thể sử dụng thanh toán di động ở Trung Quốc.
    Xin lỗi các bạn. Trung Quốc đưa ra luật lệ, không phải tôi.
    Vì vậy, nếu bạn không đủ điều kiện để mở Ví WeChat, bạn sẽ bị kẹt. Không cần phải tiếp tục đọc hoặc nghiên cứu phương thức thanh toán chính của bạn ở Trung Quốc.
    Đối với phần còn lại của bạn đọc trên.

    Cách mở Ví WeChat
    Nếu bạn có tài khoản ngân hàng Trung Quốc, quá trình mở Ví WeChat hoặc Ví Alipay khá dễ dàng.
    Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đã tải xuống ứng dụng WeChat ở Trung Quốc. Tôi biết rằng nghe có vẻ lạ, nhưng dường như có nhiều chức năng khác nhau dựa trên nơi ứng dụng được tải xuống. Phiên bản tiếng Trung của ứng dụng (thậm chí bằng tiếng Anh), cho phép chức năng Ví.
    [​IMG]
    Tiếp theo, tìm và nhấp vào Tải Me Me trên menu dưới cùng. Cần có một phần có tên là Ví Ví, nơi bạn có thể nhấp để thêm thẻ ngân hàng Trung Quốc. Xem dưới đây cho một số ảnh chụp màn hình.

    Bạn có thể thêm thẻ tín dụng nước ngoài tại đây và trong khi có thể kết nối, nó sẽ không kích hoạt Ví của bạn. Để thêm tài khoản ngân hàng Trung Quốc, bạn sẽ cần:
    1.
    Thẻ UnionPay tiếng Trung của bạn: Thẻ này sẽ có số gồm 19 chữ số bạn sẽ nhập vào WeChat.
    2.
    Số điện thoại Trung Quốc được kết nối: Để mở tài khoản ngân hàng ở Trung Quốc, bạn sẽ cần một số điện thoại Trung Quốc được liên kết với tài khoản. Bạn sẽ cần số này để xác thực Ví WeChat của bạn.
    Do yêu cầu về số điện thoại, hầu như không thể mở Ví WeChat của bạn từ bên ngoài Trung Quốc.
    Khi thẻ và số điện thoại đã được xác minh (gần như tức thời), Ví WeChat của bạn sẽ được kích hoạt.

    Cách thêm tiền vào WeChat | Hướng dẫn đơn giản

    Bây giờ bạn đã kích hoạt Ví WeChat, có khá nhiều cách chỉ để thêm tiền vào WeChat trên điện thoại của bạn.
    1.
    Chuyển khoản ngân hàng Trung Quốc: Nếu bạn có tiền trong tài khoản ngân hàng Trung Quốc, có thể chuyển tiền vào Ví WeChat của bạn hoặc sử dụng WeChat Pay để ghi nợ trực tiếp vào thẻ của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng ATM Trung Quốc để rút tiền từ tài khoản nước ngoài của mình và gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Trung Quốc.
    2.
    Chuyển khoản số dư WeChat: Tương tự như Zalo phay hoặc Paypal, WeChat cho phép chuyển tiền trung quốc miễn phí giữa những người dùng. Điều này có thể được thực hiện dưới dạng chuyển khoản trực tiếp trong chức năng trò chuyện hoặc dưới dạng hongbao (phong bì màu đỏ) về cơ bản là một món quà tiền.
    Tùy chọn đầu tiên là khá tự giải thích. Nhưng bạn có những lựa chọn nào để chuyển tiền từ nước bạn hoặc chuyển khoản số dư nếu bạn không biết ai ở Trung Quốc?
    Đó là nơi giải pháp sáng tạo này phát huy tác dụng.

    Tham khảo thêm chi tiết dịch vụ thanh toán hộ qua alipay giá rẻ uy tín nhất hiện nay tại: https://chuyentienviettrung.vn/goc-tu-van/dich-vu-thanh-toan-ho-tren-1688/
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này