Các loại máy đo huyết áp được quan tâm nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi minhtao1987, 11/7/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Các loại máy đo huyết áp được quan tâm nhất hiện nay (phần 2)
    7. Máy đo huyết áp Boso Medistar S

    Máy đo huyết áp Boso Medistar S là máy đo huyết áp cổ tay tự động, phương pháp đo dao động kế chuyền dẫn đến bộ vi xử lý. Boso medistar-s phù hợp theo qui định của Châu Âu áp dụng cho thiết bị y tế (CE) cũng như tiêu chuẩn Châu Âu EN 1060. Sản phẩm được hiệp hội tiêu dùng Đức chứng nhận.
    Đây là máy đo huyết áp được cấp chứng nhận cực tốt của Đức, với độ chính xác cao và được người dùng tin tưởng, sử dụng lâu năm ở Đức. Với mức giá 800.000 đồng chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng về độ chính xác cũng như độ bền của máy.
    Xem thêm: máy đo huyết áp nào tốt nhất
    8. Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN
    Medisana HGN sản xuất tại CHLB Đức là máy đo vị trí đo cổ tay dễ sử dụng đối với các đối tượng dưới 50 tuổi và dành cho cổ tay có chu vi từ 13,5 đến 19,5 cm. Máy áp dụng phương pháp đo dao động với độ chính xác khi đo huyết áp tối đa là +- 5mmHg, và đo nhịp tim là +- 5 nhịp.
    Đặc biệt, máy vừa đo huyết áp đồng thời đo nhịp tim, sau khi đo sẽ cho kết quả của 2 thông số về huyết áp và nhịp tim. Máy sẽ ngừng hoạt động ở những nơi có độ ẩm <85% và chỉ hoạt động trong nhiệt độ từ 10-40 độ C
    Chức năng hỗ trợ của máy bao gồm: vạch chỉ số phân loại huyết áp, lý tưởng cho việc theo dõi huyết áp hàng ngày. Máy sẽ ngừng hoạt động ở những nơi có độ ẩm <85% và chỉ hoạt động trong nhiệt độ từ 10-40 độ C.
    9. Máy đo huyết áp Boso Medicus Family
    Máy đo huyết áp điện tử là thiết bị cần thiết theo dõi huyết áp cho cả gia đình. Máy dễ sử dụng, phù hợp kiểm tra huyết áp tại nhà.Máy đo huyết áp điện tử Boso Medicus Family là thiết bị đo huyết áp ở bắp tay thương hiệu Boso - Đức. Máy hoạt động theo nguyên tắc dao động kế và là sản phẩm đạt được kết quả tốt nhất trong số các thiết bị đo huyết áp thử nghiệm trên bắp tay của Boso.Điểm đặc biệt ở Boso Medicus Family là máy có phân chia đo huyết áp cho nam, nữ riêng biệt nên đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng, và tiện lợi.Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, hiện đại. Người dùng có thể tự kiểm tra huyết áp của mình mà không cần bất kì sự trợ giúp nào của người thân.
    Xem thêm: máy đo huyết áp điện tử
    10. Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 - Nhật Bản
    Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 của Nhật cho độ chính xác rất cao, máy có thể đưa ra sai số nếu không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ,..Tuy nhiên nếu gia đình bạn có người đo giúp, hoặc người thân có khả năng đo tốt thì lựa chọn tốt nhất đó là máy đo huyết áp cơ.[​IMG]
    Các thông số của máy cho thấy sự chính xác cao của máy cơ ALPK 2: Đồng hồ chuẩn có vạch chia từ 20 ~300mmHg; độ chính xác là 3mmHg
    Ngoài việc máy có giá tương đối rẻ so với các máy điện tử, máy cơ còn tiết kiệm chi phí đo, rất tiện lợi vì không cần tìm mua và thay pin khi sử dụng. Hệ thống ống dẫn khí, quả bóp bằng chất liệu cao su chống oxy hoá có độ bền cao
    Vòng bít làm bằng chất liệu vải có độ bền cao Hệ thống dây dẫn khí bằng cao su cao cấp chống oxy hoá.
    Đồng hồ áp lực hiển thị áp xuất chuẩn (không bị lệch điểm không) Tai nghe có độ khuyếch đại lớn, nghe êm, không đau tai. Máy là thiết bị không thể thiếu cho các bác sỹ, y tá và sinh viên nghành y.
    Tuy nhiên, máy sử dụng khó khi tự đo và nếu như nghe sai một nhịp thì sẽ bị lệch đi 10 số, cách đo hơi phức tạp với người chưa sử dụng vì phải đo bằng quả bóp.Máy có thể đưa ra sai số nếu không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ...nếu gia đình bạn có người đo giúp, hoặc người thân có khả năng đo tốt thì máy đo cơ ALPK 2 là lựa chọn rất hợp lý để có kết quả đo huyết áp chính xác và không tốn kém.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này