Các dịch vụ chuyển phát nhanh tại SPEEDLINK

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi mymallbill1412, 15/12/16.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    1. DỊCH VỤ GIAO HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SPEEDLINK

    Nhằm dùng cho cho giao dịch của những cửa hàng bán hàng online và offline, Speedlink cho thành lập gói dịch vụ giao hàng COD thương mại điện tử trong khu vực nội thành và ngoại thành TPHCM. cùng lúc, Speedlink cũng hỗ trợ những cửa hàng giao hàng và thu tiền hộ miễn phí, rút ngắn thời gian và tăng tính hiệu quả của thời kỳ mua bán Speedlink hoạt động theo đúng tôn chỉ luật pháp, cam kết giao hàng trong khoảng thời gian đã được thoả thuận và cùng lúc chuyển khoản số tiền thu hộ cho khách hàng 2 lần trong tuần sở hữu giá bán tối ưu. hiện giờ, hệ thống giao hàng COD thương mại điện tử của Speedlink đã được tích hợp với các sàn giao dịch kinh doanh online và sàn thương mại điện tử lớn trên cả nước, là đối tác giao nhận hàng hoá giỏi song song góp phần không nhỏ vào việc gia nâng cao lợi ích cho các chủ shop bán hàng online.




    [​IMG]



    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG VÒNG 4 GIỜ:

    các bạn với nhu cầu chuyển phát hàng hoá, bưu phẩm, thơ từ trong giờ hành chính sở hữu mức phí tiết kiệm tối ưu sẽ ko phải bận lòng lúc đã với nhà sản xuất chuyển phát nhanh trong vòng 4 giờ của Speedlink. Gói dịch vụ chuyển phát hàng hóa trong vòng 4 giờ giúp gia tăng hiệu quả công việc cùng lúc chúng tôi còn muốn khách hàng trải nghiệm mới lạ về tốc độ giao hàng “nhanh như chớp” của Speedlink. những cá nhân và tổ chức trực tiếp gửi đơn đặt giao hàng về địa chỉ của hệ thống Speedlink cùng lúc xác nhận email từ Speedlink ngay sau đó. Trong vòng một tiếng, viên chức của Speedlink sẽ liên hệ và tới nhận bưu phẩm của các bạn và chuyên chở bưu phẩm tới tay ngừoi nhận trong vòng 3 tiếng sau đó. tuy nhiên, Speedlink còn hỗ trợ giao hàng thu tiền hộ tích hợp với chuyển phát nhanh trong vòng 4 giờ tuỳ phụ thuộc vào hình thức trả tiền mà người dùng đề nghị.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐƯỜNG BỘ

    Khác với hai dịch vụ nói trên, chuyển phát nhanh đường bộ là hình thức chuyên chở kết hợp những đơn hàng lẻ (LCL) và những đơn hàng nguyên khối (FCL) từ Bắc vào Nam và trái lại. Nhằm nhắm tới đối tượng tổ chức thương nghiệp và kinh doanh chuyên dụng, dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ với lộ trình đều đặn 3- 5 xe xuất bến trong 1 ngày và mạng lưới vận chuyển trục đường bộ phủ sóng 63 thành thị trên cả nước, gần 50 trụ sở giao nhận dễ dàng cho việc trao đổi hàng hoá. Hơn thế nữa, dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ được tương trợ hệ thống Mobile Express giúp quý khách hàng tiện lợi kiểm tra lộ trình và giám sát đơn hàng của mình 24/7. Từ nay các bạn ko còn phải bận tâm về chuyển phát nhanh hàng hoá, thời kì vận tải và các giá tiền khác. Speedlink sẽ giải quyết vấn đề giao nhận hàng hoá và quản lý bưu phẩm của người dùng 1 những tối ưu nhất.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ

    Không chỉ giới hạn lại ở các dịch vụ nội địa, Speedlink còn đem lại trải nghiệm thú vị và duy nhất cho khách hàng có gói giao hàng quốc tế nhanh chóng hiện nay. Speedlink mang cầu nối với hơn 11 đất nước lớn trên thế giới cùng với 100 tỉnh thành sở hữu những văn phòng đại diện chính thức. Tuỳ theo nhu cầu tải hàng hoá của khách hàng mà Speedlink sẽ hỗ trợ các hình thức chuyển vận sao cho thích hợp và tiện lợi. hai hình thức nhiều và được ưu chuộng hiện nay cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu là chuyên chở hàng bằng đường biển và chuyển phát nhanh bằng máy bay. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống vận tải đa hình thức, Speedlink có thể hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tác chuyên chở hàng hoá của các bạn.

    Vui lòng liên hệ hotline 19006411 hay cập nhật website Speedlink.vn để có thêm thông tin chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà Speedlink hiện đang sản xuất cũng như nhu cầu tư vấn câu hỏi từ phía tổ chức chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này