Bữa sáng chống lão hóa, tốt cho sức khỏe của Tống Mỹ Linh

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi boonguyen, 28/6/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Bữa sáng là bữa ăn cần chú trọng đến, bữa sáng có đặc điểm là thường ăn cháo, giúp bồi bổ dạ dày và sắc đẹp.

    >>> Xem thêm: căng da mặt bằng chỉ

    >>> Xem thêm: căng da mặt nội soi

    >>> Xem thêm: phẫu thuật căng da mặt
    [​IMG]

    1. Cháo bột yến mạch: Yến mạch chứa chất xơ hòa tan, có thể làm giảm cholesterol và ngăn ngừa sự hình thành chất béo trung tính.

    2. Cháo táo tàu: Táo tàu là loại thực phẩm vừa làm thuốc, vừa là thực phẩm, đối với phụ nữ, nó là một sản phẩm tốt để làm đẹp và dưỡng huyết, dưỡng khí.

    3. Cháo long nhãn: Long nhãn là vị thuốc thanh nhiệt, có tác dụng trừ ẩm, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

    4. Cháo chim bồ câu: Giá trị dinh dưỡng của chim bồ câu cao hơn nhiều so với thịt gà, cá, thịt bò và thịt cừu. Hơn nữa, chúng dễ tiêu hóa, rất giàu chondroitin và là một chất dinh dưỡng làm đẹp tuyệt vời. Cháo này thanh nhẹ vô cùng nên bà Tống rất thích ăn.

    2 loại nước kéo dài tuổi thọ, làm đẹp da
    Đi mua gạo cần tuyệt đối tránh 3 loại này vì chúng 100% kém dinh dưỡng, còn chứa độc tố gây xơ gan, ung thư gan rất nguy hiểm
    Tống Mỹ Linh gần như không bao giờ sử dụng rượu và các loại nước không có lợi cho cơ thể. Bà thường chỉ cho phép bản thân dùng 2 loại nước là:

    1. Nước lọc

    Nước giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình đào thải chất, duy trì các chức năng cho cơ thể... Ngoài ra, việc uống nước trước bữa ăn cũng sẽ giúp phụ nữ tăng cường trao đổi chất, từ đó hệ tiêu hóa sẽ xử lý thực phẩm một cách trơn tru và nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tích mỡ.

    Nước giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình đào thải chất, duy trì các chức năng cho cơ thể...

    2. Trà xanh

    Polyphenol trong trà xanh là chất tan trong nước, có tính chống oxy hóa và hoạt tính sinh lý mạnh, không chỉ chống lão hóa, dưỡng da có thể làm giảm sự thất thoát của bức xạ tia cực tím trên da, đối với các bệnh phóng xạ, ung thư, cũng có tác dụng rất tốt.

    Ngoài ra, Tống Mỹ Linh rất thích ăn các loại trái cây, đặc biệt là: kiwi, dưa hấu, xoài, đào, vải...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này