Biện pháp Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi sunholdings, 27/6/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    965
    Đã được thích:
    0
    Bất kỳ ai trong chúng ta khi sở hữu website cũng đều mong muốn trang web của mình được xuất hiện ở trang thứ nhất (top 10) trên công cụ tìm kiếm của Google. Nội dung tiếp theo LTGSEO xin chia sẻ đến các bạn các kinh nghiệm seo từ khóa đã mang lại những kết quả rất tốt.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/loi-ich-khi-thue-dich-vu-seo/

    Điều cần thiết trước khi SEO web là phân tích kỹ từ khóa và Google's AdWords Keyword Tool là một trong những công cụ hữu hiệu. Cách chọn từ khóa để SEO lên top google theo kinh nghiệm của những người đi trước thì nên cân nhắc chọn các từ có độ cạnh tranh cao, sẽ rất khó khi SEO và độ an toàn không cao.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dich vu seo ho chi minh

    Trong tên miền của bạn chứa từ khóa cũng giúp SEO thuận lợi hơn. Ví dụ: Công ty của bạn kinh doanh dịch vụ SEO tại TPHCM và tên công ty là LTGSEO thì việc đặt tên miên dichvuseoltgseo sẽ tốt hơn rất nhiều so với tên miền LTG (Nên ưu tiên chọn .com, .net, .org hay .vn, .com.vn).
    Ở hầu hết các các trang web đều có các tiểu mục Trang chủ, trang giới thiệu, trang dịch vụ, sản phẩm và trang liên hệ... Thay vào đó bạn hãy suy nghĩ cách lồng từ khóa liên quan đến công việc kinh doanh vào tên các tiểu mục . Để có thể làm tốt điều này thì bạn phải lưu ý mỗi website của bạn chỉ nên kinh doanh một vài sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, giả sử với nhà đất ở quận 2 thì trên Menu thay vì đặt tên tiểu mục là trang sản phẩm thì thay vào đó, bạn có thể đặt là Nhà đất Thảo Điền.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dịch vụ seo tphcm

    Thanh Navigator này giúp người truy cập ấn tượng nội dung chính của trang web, khi cần người dùng sẽ truy cập vào website và nhớ đến ngay đến địa chỉ tìm kiếm thông tin. Giả sử khi người đọc truy cập báo Tuoitre.vn thì họ thường di chuyển đến một số tiểu mục như Tin tức thị trường, tin địa phương... Nhờ vậy, các liên kết này sẽ nhanh chống được chú ý bởi Google và tạo Sitelink. Các Sitelink có tác dụng SEO cực mạnh, mỗi từ khóa trong bài viết được Index thành Sitelink có thứ hạng rất cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này