Bí quyết seo nhanh chóng từ chuyên gia AZASEO chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/7/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    0
    Các category trên Pinterest không hoàn toàn đầy đủ và chính xác theo tên sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp 1 cách tuyệt đối, vì vậy chúng ta chỉ có thể chọn các category tương đồng nhiều nhất với sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
    Hãy đặt thông điệp vào khu vực nổi bật nhất để người xem dễ dàng nhìn thấy mà không cần phải rê chuột kéo xuống để xem tiếp vì nhiều pinner có xu hướng chỉ xem 2 dòng trên cùng là có thể quyết định theo dõi doanh nghiệp hay không chứ không nhất thiết phải xem tất cả thông tin trên trang.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại bí quyết seo nhanh chóng

    Chúng ta nên chọn vị trí tốt nhất để thôi thúc người xem nhấp chuột vào link trỏ về website chính, giúp thúc đẩy SEO hiệu quả.
    [​IMG]
    Trong Pinterest có 37 category tượng trưng cho các lĩnh vực khác nhau: thiết kế, giáo dục, thời trang, du lịch,….Các category này sẽ giúp pinner dễ dàng tìm thấy các board có nội dung phù hợp với mục đích tìm kiếm theo từng lĩnh vực cụ thể.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo

    Mỗi category tập trung vào nhóm từ khoá nhất định giúp doanh nghiệp tổ chức và kiểm soát bài viết, góp phần tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm và nâng cao, cải thiện trải nghiệm người dùng.
    Doanh nghiệp nên tạo các board tương thích với lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chúng ta có thể xem tất cả các category bằng cách click vào biểu tượng góc trái trên cùng, kế bên thanh công cụ tìm kiếm của Pinterest. Để thêm hoặc thay đổi category của 1 board thì click vào “Edit Board” và chọn lại category thích hợp hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại seo hình ảnh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này