Bí quyết để có thể đầu tư không bao giờ lỗ đáng tin cậy nhất quận 3

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/9/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Quỹ tín thác bất động sản sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ như: Mở rộng danh mục đầu tư đối với nhóm tài sản bất động sản với chi phí thấp hơn; Cung cấp cách tiếp cận dễ dàng đối với nhóm tài sản và tạo cơ hội cho nhà đầu tư có thể đầu tư vào các dự án bất động sản với quy mô lớn.
    Nếu bạn có kế hoạch mua bất động sản đầu tư của riêng mình, hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu thị trường bất động sản địa phương - hoặc cụ thể hơn nữa, ở ngay trong khu phố của bạn.
    Bất động sản có thể là một khoản đầu tư sinh lợi lớn, nhưng nó đòi hỏi về mặt thời gian, sự kiên nhẫn và quan trọng nhất là tiền mặt.
    [​IMG]
    Mặc dù có nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư mới vào bất động sản, nhưng cần phải hiểu lợi nhuận lớn cần đi kèm với các khoản đầu tư lớn.
    Xem thêm các bài viết về dự án khác của chúng tôi tại căn hộ hausviva
    Trước khi muốn đầu tư vào bất kỳ loại hình bất động sản nào, hãy chuẩn bị số tiền mà bạn có thể huy động được, ngoài ra hãy đảm bảo rằng bạn luôn có một quỹ tài chính khẩn cấp và đã trả hết các khoản nợ.
    Bất động sản là một loại đầu tư đặc biệt tốn kém, vì vậy bạn cần có sẵn tiền mặt để đặt cọc (hoặc mua hoàn toàn tài sản) và có các khoản dự trữ để có thể dùng khi cần thiết hoặc khi cần sửa chữa những tài sản, khoản dự trữ này cần hoàn toàn tách biệt với quỹ tài chính khẩn cấp của bạn.
    Xem thêm các bài viết về dự án khác của chúng tôi tại dự án căn hộ eco green quận 7
    Nếu bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư vào một quỹ tín thác bất động sản (REIT) sẽ cung cấp cho bạn cơ hội tiếp xúc với thị trường mà không cần thời gian và chi phí đặt cọc mua tài sản. REIT là một loại hình quỹ đầu tư tập trung đầu tư sở hữu và vận hành một danh mục các mô hình bất động sản sinh lời.
    Xem thêm các bài viết về dự án khác của chúng tôi tại bất động sản sunlandsg
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này