Bay dù lượn ngắm biển Đà Nẵng từ trên cao

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi vietsensetravel, 22/6/16.

  1. vietsensetravel
    Offline

    vietsensetravel Expired VIP

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Hành trình cùng Tour du lịch Đà Nẵng du khách sẽ được hoà mình vào thiên nhiên, thoả sức đắm chìm trong làn biển xanh hoà lẫn với cát trắng và tận hưởng các món ăn đặc sản của thành phố biển và trải nghiệm một chuyến du ngoạn nên thơ và đầy quyến rũ, tới đây du khách có thể cùng nhau phiêu lưu theo từng con sóng với Ca nô cao tốc, cùng trải nghiệm câu mực đêm, câu cá đêm cùng ngư dân, hay ngồi ấm áp và giao lưu bên bếp lửa trại và cùng nghe sóng vỗ miên man giữa biển trời bao la...
    [​IMG]
    Nếu du khách đến đây vào tháng 6 này sẽ có dịp tham gia môn thể thao dù lượng ngắm biển Đà Nẵng từ trên cao, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách và người dân đam mê môn thể thao này những pha trình diễn ấn tượng.

    Nằm trong chuỗi các sự kiện “Điểm hẹn mùa hè 2016”, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng các câu lạc bộ Dù lượn tổ chức giải Dù lượn Đà Nẵng nhằm thúc đẩy sự phát triển bộ môn này ở Việt Nam, đồng thời là cơ hội để vận động viên trên cả nước giao lưu và trao đổi kinh nghiệm. Đây là một trong những sự kiện văn hóa thể thao, du lịch được tổ chức thường niên.

    Cuộc tranh tài dù lượn bắt đầu từ ngày 27 đến 29/6 tại bán đảo Sơn Trà. Theo ban tổ chức, các đội sẽ thi đấu ở độ cao điểm cất cánh là 580 m, với số vòng tối đa là 7 vòng, tối thiểu một vòng. Hiện đã có hơn 40 vận động viên đăng ký tham gia tranh tài từ các câu lạc bộ dù lượn ở TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa. Môn thể thao này hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những pha trình diễn ấn tượng do các vận động viên dù lượn chuyên nghiệp trình diễn.

    Trong chuỗi sự kiện Điểm hẹn Đà Nẵng, còn có nhiều hoạt động khác như biểu diễn Aerobic, khiêu vũ đường phố, chèo thuyền Kayak trên sông Hàn… mang lại cho du khách và người dân địa phương những giây phút thư giãn, giải trí ấn tượng.

    Ngoài ra, một không gian ẩm thực đặc sắc trong khuôn khổ Hội thi đầu bếp giỏi Đà Nẵng chiều 19/6 do các đầu bếp chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam tham gia sẽ mang đến lễ hội văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền.

    "Sự kiện này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện gắn với du lịch", đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết... Điểm du lịch Đà Nẵng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này